Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 19/08/2020 14:49

Ngày 19/8, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã đi kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số điểm trên địa bàn tỉnh.

Bà Bùi Thị Quỳnh Vân (ở giữa) thăm hỏi các y, bác sĩ Bệnh viện dã chiến tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân đã đi kiểm tra về công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở các điểm như: Bệnh viện dã chiến tỉnh Quảng Ngãi, Khu cách ly Khách sạn Harmonia và Chốt kiểm tra y tế Dốc Sỏi ở huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Quảng Ngãi, bà Bùi Thị Quỳnh Vân đánh giá cao công tác thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19 của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện.

Trong số 4 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị đã có 2 bệnh nhân đó là BN621 và BN787 có kết quả âm tính 3 lần liên tiếp với SARS-CoV-2 đủ điều kiện công bố điều trị khỏi bệnh. Đồng thời cũng ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi (ở giữa) thăm hỏi cán bộ tại chốt kiểm tra y tế Dốc Sỏi.

Tại chốt kiểm tra y tế Dốc Sỏi, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân lưu ý các lực lượng thực thi nhiệm vụ ở đây phải kiểm soát chặt chẽ hơn, đảm bảo trực 24/24 giờ mỗi ngày, không chủ quan, lơ là mà phải thực hiện nghiêm các quy định của y tế. Đến thời điểm hiện tại, tỉnh Quảng Ngãi cơ bản đã kiểm soát được các nguồn lây trong cộng đồng.

Cũng theo bà Bùi Thị Quỳnh Vân, với tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại các tỉnh, thành lân cận nên chúng ta không chủ quan, cần tăng cường các biện pháp để phòng và kiểm soát dịch bệnh một cách tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO