Bị tố 'quan hệ' với thuộc cấp, Chủ tịch xã ở Thanh Hóa nói gì?

Đình Minh 15/06/2022 16:44

Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, qhuyện Thạch Thành (Thanh Hóa) phủ nhận việc bị người nhà của bà H., Chủ tịch Hội phụ nữ tới trụ sở đánh ghen và thông tin ông cùng bà H. ở chung phòng là không có.

Ngày 15/6, tin từ Huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn của người thân bà T.T.H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ, tố cáo bà H. có quan hệ "không trong sáng" với ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ.

Vụ việc này được người nhà bà H. quay lại clip để làm bằng chứng.

Hình ảnh trích xuất từ clip được cho là do người thân của bà H. quay lại, trong đó có hình ảnh ông G. và bà H..

Theo đó, khoảng 13h45’ ngày 12/6, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình đã tìm đến căn phòng phía sau hội trường UBND xã thì phát hiện bà H. và ông G đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Thấy vậy, chồng bà H. đã đập nát phần kính ở cửa đồng thời quay clip để làm bằng chứng. Ông G. sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Căn phòng phía sau Hội trường xã Thành Mỹ, được cho là nơi phát hiện vụ lùm xùm đã được niêm phong.

Theo một lãnh đạo xã Thành Mỹ, khi sự việc xảy ra, Công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G và bà H. cùng ở trước đó. Cơ quan chức năng cũng niêm phong cả điện thoại của người quay clip.

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, khi phát hiện vợ mình là bà H. đang ở trong phòng với ông G. trong tình trạng "không mặc quần áo", người chồng đã mở cửa nhưng bị khóa trong, buộc người này phải đập kính để quay clip. Thời điểm trên, ông G. và bà H. được cho là đang trong tình trạng không mặc quần áo...

Trụ sở xã Thành Mỹ, nơi ông G. và bà H. công tác.

Trao đổi với báo chí ngày 15/6, ông G. khẳng định, thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới “đánh ghen”, ông và bà H. có ở cùng phòng là “không có, không phải đâu”. Nói dứt lời, ông G. tắt máy.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, sau khi có thông tin ông T.V.G, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ bị người nhà Chủ tịch Hội phụ nữ vào tận trụ sở đánh ghen, Huyện ủy Thạch Thành đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông G. trong thời gian 15 ngày, kể từ ngày 13/6 để cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị tố 'quan hệ' với thuộc cấp, Chủ tịch xã ở Thanh Hóa nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO