Bị tố tổ chức 'chui', BTC cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 nói gì?

Ngọc Anh 10/05/2022 20:05

Mới đây, BTC cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” đã thông tin trên trang fanpage Facebook chính thức của cuộc thi và khẳng định không có phần (vòng) thi nào được tổ chức tại Quảng Ninh.

Thế nhưng, theo thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, ngày 27/4, Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí MC MEDIA (đơn vị tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022”) nộp hồ sơ qua phần mềm (Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Quảng Ninh) đề nghị tổ chức "cuộc thi vòng bán kết Nữ hoàng Yoga Việt Nam". Thời gian xin tổ chức vào ngày 3/5/2022.

Do chưa đảm bảo về các quy định, Bộ phận tiếp nhận của Sở Văn hóa và Thể thao tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã gửi trả lại hồ sơ cho Công ty.

Đồng thời, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cũng nêu rõ trong khi chưa đủ điều kiện về mặt hồ sơ thì ngày 3/5/2022 đơn vị đã tổ chức chương trình "biểu diễn nghệ thuật - Yoga" tại khu du lịch Tuần Châu.

Tuy nhiên, trong bài đăng mới đây nhất trên trang fanpage chính thức của cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” vào tối ngày 9/5, Ban tổ chức cuộc thi lại khẳng định “hoạt động tại Quảng Ninh là hoạt động trình diễn, trải nghiệm sân khấu và đã được thực hiện đầy đủ các bước từ thông báo đến xin phép biểu diễn”.

Trên trang fanpage chính thức còn thông tin thêm: Cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022” có quy mô cấp Quốc gia, được cấp phép chính thức từ tháng 1/2022 bởi UBND TP Đà Nẵng. Vòng thi chính thức sẽ được tổ chức tại TP Đà Nẵng vào ngày 19/6/2022, tại sân khấu Sun World.

Các phần thi khác như phần thi tài năng, thi bán kết được tổ chức lần lượt theo kế hoạch tổ chức cuộc thi đã ấn định và không có phần (vòng) thi nào được tổ chức tại Quảng Ninh.

BTC cuộc thi khẳng định "không có phần (vòng) thi nào được tổ chức tại Quảng Ninh" trong bài đăng mới đây trên trang fanpage chính thức của cuộc thi.

Bên cạnh đó, bài đăng cũng giải thích do “một vài bất cập khách quan” nên “hồ sơ còn thiếu”. Vì vậy, ban tổ chức cuộc thi sẽ tới làm việc với Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh để nhận hướng dẫn.

Sở Văn hóa và Thể thao đã giao cho Thanh tra Sở ra thông báo, mời đại diện công ty đến để làm việc vào ngày 11/5 và xử lý theo quy định hiện hành.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị tố tổ chức 'chui', BTC cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO