Bị trọng tài ‘dọa dẫm’, Lionel Messi nổi cáu

06/04/2021 15:39

Lionel Messi đã than phiền về việc bị trọng tài Santiago Jaime Latre "dọa dẫm" phạt thẻ trong trận đấu với Valladolid.

Trước thềm trận đấu với Valladolid, Messi đã phải nhận 4 thẻ vàng ở La Liga mùa này. Điều đó khiến cho siêu sao người Argentina đối diện với nguy cơ bị treo giò ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid nếu nhận thêm 1 thẻ vàng.

Messi phàn nàn với trọng tài vì sợ lĩnh thêm thẻ vàng.

Messi có lý do để thận trọng bởi trọng tài điều khiển trận đấu giữa Barcelona và Valladolid, ông Santiago Jaime Latre là trọng tài nổi tiếng nghiêm khắc. Ông là một trong số những trọng tài rút ra nhiều thẻ phạt nhất La Liga mùa này.

Ngay trong hiệp 1 trận đấu này, trọng tài Santiago Jaime Latre đã rút ra 3 chiếc thẻ vàng, trong đó 2 chiếc dành cho Barcelona. Điều đó khiến cho Messi càng cảm thấy lo lắng về nguy cơ sẽ lỡ trận Siêu kinh điển.

Đó là lý do mà ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, Messi đã nổi cáu và tới tìm trọng tài nói chuyện. Sau đó, El Pulga đã thừa nhận bị "ông vua áo đen" dọa sẽ rút thẻ vàng trong hiệp 2.

Câu chuyện trên được Messi nói với người đại diện của CLB Barcelona, Carles Naval trên đường bước vào đường hầm. Nó được đài Movistar+ ghi lại. Trong đó, El Pulga đã nói với ông Carles Naval: "Không thể tin được. Trọng tài dọa sẽ phạt thẻ vàng tôi".

Messi chia sẻ với ông Carles Naval rằng đã bị trọng tài "dọa" phạt thẻ trong hiệp 2.

Có lẽ, cũng bởi vì lời nói của trọng tài Santiago Jaime Latre mà Messi (cũng như Frankie De Jong, người cũng ở hoàn cảnh tương tự như Messi) đã thi đấu khá thận trọng trong hiệp 2 trận đấu này.

Cuối cùng, cả hai cầu thủ này đều thoát thẻ vàng. Không những vậy, trọng tài Santiago Jaime Latre còn phạt thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ Óscar Plano bên phía Valladolid.

Dù sao thì Barcelona đã hoàn thành đồng thời nhiều nhiệm vụ. Họ không chỉ giữ người thành công, mà còn giành chiến thắng quý giá với tỷ số 1-0 trước Valladolid nhờ bàn thắng ở phút cuối của Ousmane Dembele.

Với chiến thắng này, Barcelona đang tràn đầy cơ hội vô địch La Liga mùa giải này. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 65 điểm sau 29 trận, chỉ kém đội đầu bảng Atletico Madrid 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu với Valladolid, HLV Ronald Koeman thừa nhận không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Ông nói: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu không tốt. Ngay từ đầu trận, Barcelona thi đấu rất chậm chạp và mệt mỏi. Chúng tôi còn không kiểm soát nổi thế trận.

Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã đi chệch hướng trong nhiều thời điểm. Valladolid lại thi đấu quá tốt trong khâu phòng ngự. Dù sao thì cuối cùng, chúng tôi cũng giành được 3 điểm ở trận đấu này".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị trọng tài ‘dọa dẫm’, Lionel Messi nổi cáu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO