Bia Bivina & Larue tặng quà đồng bào bị bão số 12

M.Loan 30/11/2017 14:55

Nhãn hiệu Bia Bivina & Larue của HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình Sát cánh cùng cộng đồng từ ngày 21/11 và ngày 24/11 nhằm chung tay chia sẻ khó khăn của các hộ gia đình đã chịu ảnh hưởng của cơn bão Damrey (cơn bão số 12).


Đại diện Nhãn hiệu Bivina trao quà cứu trợ cho người dân tại Khánh Hòa.

Trong khuôn khổ Chương trình, 1.200 phần tài trợ với tổng giá trị 800 triệu đồng đã được trao tặng cho 1.200 hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão Damrey tại hai tỉnh thiệt hại nặng sau bão là Khánh Hòa và Quảng Nam.

Hỗ trợ cộng đồng là một trong sáu lĩnh vực tập trung chính trong chiến lược phát triển bền vững Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của HEINEKEN Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh bia Bivina & Larue.

Theo đó, nhãn hiệu Bivina đã trao tặng 400 phần quà tài trợ cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Mỗi hộ gia đình chịu ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng như nhà đổ sập, hư hại nặng, đã nhận được phần tài trợ 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350 ngàn đồng.

Đối với các hộ gia đình có nhà bị tốc mái sau cơn bão: mỗi hộ đã được trao tặng phần tài trợ 500 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 350 ngàn đồng.

Tại Quảng Nam, nhãn hiệu Larue đã trao tặng 800 phần quà, mội phần bao gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và quà tặng giá trị 200 ngàn đồng cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey tại 3 huyện Điện Bàn, Duy Xuyên và Đại Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bia Bivina & Larue tặng quà đồng bào bị bão số 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO