BIDV Hà Tây mang hy vọng đến với các em nhỏ mồ côi

10/02/2015 19:51

Ngày 10/2/2015, tạiLạng Sơn, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Tây (BIDVHà Tây) đã trao quà từ thiện đến Trung tâm Hy vọng Lộc Bình (đặt tại khu PhiêngQuăn, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình) với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Trung tâm Hy vọngLộc Bình được xây dựng từ năm 2003, nay đã trở thành mái nhà chung của gần 60 emnhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa. Nơi ở của các em tại đây gồm 5phòng nhỏ và 01 "chung cư vui vẻ ”. Trung tâm được hình thành và phát triểntrên cơ sở phát tâm tự nguyện của ông Nguyễn Trung Chắt và 02 cán bộ quản lý (nguyênlà các cán bộ Nhà nước). Hiện tại, Trung tâm Hy vọng Lộc Bình có 02 cơ sở gồm:Cơ sở 1 xây dựng tại Lạng Sơn và cơ sở 2 tại Hưng Yên.

Nơi đây, cuộc sốngvật chât của các em tuy còn nhiều thiếu thốn nhưng luôn tràn ngập tiếng cười vàniềm vui. Các em luôn giúp đỡ bảo ban nhau như những người thân trong gia đình.Đặc biệt, các em còn được sống trong sự đùm bọc, nuôi dưỡng bằng tình thươngyêu bao la của các cán bộ Trung tâm. Nhờ tình yêu thương, nuôi dưỡng của các cha,mẹ tại Trung tâm mà các em đã khôn lớn thành người. Từ Trung tâm đã có 3 em đihọc nghề, có việc làm, lập gia đình riêng và ổn định đời sống; 6 em đang theohọc các trường cao đẳng, đại học, học nghề.

Thấu hiểu những khókhăn về vật chất đặc biệt là mặt tinh thần của các em, với mong muốn mang đếnnhững hy vọng để nâng bước các em trong cuộc sống, trong 3 năm qua, các CBCNVBIDV Hà Tây đã luôn sát cánh cùng các em trên bước đường cuộc sống. Mặc dù sốtiền hơn 200 triệu đồng ủng hộ các em trong những năm qua không lớn nhưng đó làtình cảm, tâm huyết của các CBCNV BIDV Hà Tây trao gửi các em trong mỗi độ Tết đến, xuân về.

Ông Trịnh Minh Tâm,Giám đốc BIDV Hà Tây tâm sự: "Chúng tôi đến với các em với tất cả tình cảm,niềm yêu thương và chỉ mong được nhìn thấy sự vui tươi, phấn khởi, những khuônmặt rạng ngời, háo hức của các em. Hy vọng, tình cảm của chúng tôi sẽ vun đắpniềm tin lạc quan vào ngày mai của các em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BIDV Hà Tây mang hy vọng đến với các em nhỏ mồ côi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO