BIDV Metlife mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn hệ thống ngân hàng BIDV

P.V. 17/05/2016 17:03

Xuất hiện chỉ mới 2 năm tại Việt Nam, song Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife, liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu Tập đoàn MetLife) và Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã liên tục lập “kỷ lục” về tốc độ phát triển.

BIDV Metlife mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn hệ thống ngân hàng BIDV

Tăng tốc mở rộng mạng lưới bán hàng

Năm 2014, khi mới “chào sân” tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, cái tên BIDV MetLife hãy còn rất mới mẻ với khách hàng. Song, chỉ vài tháng sau đó, BIDV MetLife đã lập tức chứng tỏ vị trí của mình, khi đạt mức tăng trưởng 184% mỗi tháng . Mạng lưới bán hàng của công ty liên doanh theo mô hình “bảo hiểm liên kết ngân hàng” này đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều tình thành trải đều từ miền núi phía Bắc tới lưu vực sông Mê Kong.

Ông Dustin Ball, Tổng Giám đốc điều hành Liên doanh bảo hiểm nhân thọ BIDV-MetLife cho biết: “Trong quý 1/2016 vừa qua, BIDV MetLife đã mở rộng mạng lưới, sản phẩm của BIDV MetLife tại 98 chi nhánh của ngân hàng BIDV trải dài từ Bắc, Trung và Nam Bộ. Đến tháng 5/2016, chúng tôi sẽ đã đưa các sản phẩm của BIDV MetLife đến với khách hàng thông qua 180 chi nhánh của BIDV, bao gồm tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc”.

Hiện tại, BIDV MetLife đã có hơn 19.000 khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước và con số này vẫn liên tục tăng lên sau từng tháng. Đây được xem là một tốc độ phát triển rất đáng ghi nhận. Đánh giá về 2 năm đầu tiên với rất nhiều “quả ngọt” này, ông Dustin Ball phân tích: “BIDV MetLife là mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, vì thế có những ưu điểm rất đặc biệt, mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho cả nhà cung cấp và người sử dụng. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng đến gần hơn với gần 8 triệu khách hàng của BIDV tại thị trường Việt Nam”.

Tiếp cận được khách hàng nhanh chóng nhờ thông qua hệ thống ngân hàng BIDV với uy tín sẵn có, ông Dustin Ball cũng cho biết, việc đầu tư vào công nghệ của BIDV MetLife đã cho phép các cán bộ chăm sóc khách hàng tập trung nhiều hơn vào khách hàng thay vì bận rộn với việc quản lý hành chính. Công ty triển khai chương trình đào tạo trực tuyến tiên tiến hỗ trợ việc đào tạo cho hơn 2000 cán bộ ngân hàng và cán bộ chuyên trách bảo hiểm trong suốt 2 năm vừa qua nhằm có thể thực hiện tốt nhất việc chăm sóc khách hàng khắp từ Nam chí Bắc.

Nắm bắt nhanh nhu cầu bảo hiểm thực tế của người Việt

Bên cạnh những lợi thế rõ rệt về kinh nghiệm toàn cầu, mạng lưới bán hàng rộng khắp, tạo sự thuận tiện và an tâm cao nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm và được chăm sóc, tư vấn tài chính một cách chuyên nghiệp ngay tại ngân hàng, BIDV MetLife còn thu hút khách hàng chính nhờ sự tiếp cận rất nhanh nhu cầu thực tế của người sử dụng dịch vụ bảo hiểm.

Chọn lĩnh vực giáo dục làm trọng tâm để phát triển những sản phẩm bảo hiểm đầu tiên, ông Dustin Ball nhấn mạnh: “Giáo dục trẻ em là một trong những mối quan tâm hàng đầu trong các gia đình ở Việt Nam. Theo những nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng những thách thức về giáo dục đặt ra với phụ huynh không chỉ là giới hạn về tài chính, mà còn nằm ở việc tìm kiếm cơ hội giáo dục và phát triển từ khi trẻ còn nhỏ và trong suốt thời thơ ấu của con mình. Những sản phẩm Bảo hiểm giáo dục như Gia An Toàn Mỹ của BIDV MetLife giúp cha mẹ tiết kiệm, có được giải pháp bảo vệ và đảm bảo quỹ giáo dục cho con. Bên cạnh đó, phụ huynh và con em sẽ được tận hưởng nhiều quyền lợi giáo dục đặc biệt tại các tổ chức chuyên về giáo dục và phát triển”.

Ông Dustin Ball cũng hé lộ về dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm tiết kiệm hưu trí cũng như các sản phẩm an sinh mới đáp ứng trực tiếp nhu cầu bảo hiểm của người Việt, đồng thời cung cấp những giá trị đặc biệt. “Cùng với sự tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam, chi phí sinh hoạt sẽ tăng nhanh, và tuổi thọ người Việt cũng tăng lên. Điều đó có nghĩa rằng mọi người cần một nguồn tài chính ổn định hơn cho cuộc sống hưu trí. Một quỹ hưu trí đúng cách sẽ cho phép mọi người thực sự tận hưởng khoảng thời gian này mà không cần lo lắng. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm thiết thực như thế này sẽ tiếp tục góp phần vào việc thúc đẩy tốc độ phát triển của BIDV MetLife và đáp ứng tốt nhất cho cuộc sống trọn vẹn của người Việt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BIDV Metlife mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn hệ thống ngân hàng BIDV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO