BIDV nhận 11 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định (Fixed Income Poll 2014)

PV 27/02/2015 15:35

Tối ngày 12/02 vừa qua tại buổi lễ trao giải New Year Awards Dinner 2015 tại HongKong, BIDV tiếp tục vinh dự được tạp chí Asiamoney trao tặng 11 giải thưởng dành cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định (dịch vụ tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, sản phẩm về phái sinh lãi suất và hàng hóa, dịch vụ cung cấp thông tin nghiên cứu phân tích và dự báo về thị trường vốn nợ và lãi suất .v.v). Đây là năm thứ 2 liên tiếp BIDV được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

BIDV nhận 11 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định (Fixed Income Poll 2014)

Xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn, BIDV đã được vinh danh đứng đầu toàn bộ các hạng mục về sản phẩm thị trường vốn nợ tại Việt Nam theo kết quả bầu chọn của các doanh nghiệp trong Chương trình bình chọn cho dòng Sản phẩm có thu nhập cố định năm 2014 ("Fixed Income Poll 2014”):

Các giải thưởng BIDV được trao tặng bao gồm:
- Overall Best for Credit in Vietnam và Best for Credit Service in Vietnam - Ngân hàng cung cấp sản phẩm thị trường vốn nợ xuất sắc nhất Việt Nam (tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, các dịch vụ đại lý đi kèm).
- Overall Best for Interest Rates in Vietnam - Ngân hàng cung cấp sản phẩm về lãi suất xuất sắc nhất Việt Nam (sản phẩmn về lãi suất trên thị trường liên ngân hàng và cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam).
- Best for Credit Sales in Vietnam và Best for Interest Rates Product & Sales in Vietnam - Ngân Hàng kinh doanh sản phẩm vốn nợ và sản phẩm về lãi suất tốt nhất cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam.
- Best for Credit Derivatives in Vietnam và Overall Best Sales Service in Credit Derivatives on the Local Currency Bonds - VND và Best for Interest Rates Derivatives in Vietnam và Overall Best Pricing for Local Currency Commodities Derivatives - VND – Ngân Hàng cung cấp sản phẩm phái sinh tín dụng, lãi suất và hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam.
- Best for Credit Research & Market Coverage in Vietnam và Best for Interest Rates Research in Vietnam - Ngân Hàng cung cấp thông tin nghiên cứu, phân tích và dự báo về thị trường vốn nợ và lãi suất tốt nhất tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 1989, Asiamoney là tạp chí kinh tế - tài chính chuyên sâu hàng đầu tại Châu Á, thuộc tập đoàn truyền thông toàn cầu Euromoney Institution Investor PLC. Với nguồn thông tin phong phú, phân tích sắc bén và ý kiến nhận định đa chiều của các chuyên gia hàng đầu, tạp chí Asiamoney rất được các định chế tài chính, nhà đầu tư và doanh nghiệp trong khu vực tin tưởng, ưa chuộng đón đọc.

Hệ thống chương trình Asiamoney Polls & Awards được Asiamoney tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính hàng đầu tại Châu Á. Trong đó, chương trình Fixed Income Poll là một cấu phần quan trọng tập trung vào mảng sản phẩm có thu nhập cố định là các sản phẩm kinh doanh vốn tiền tệ hiện đại, bao gồm: sản phẩm về phái sinh, sản phẩm thị trường vốn nợ (tư vấn thu xếp phát hành và kinh doanh trái phiếu), hoạt động nghiên cứu phân tích thị trường. Trong những năm vừa qua, chương trình này đã thu hút sự tham gia tích cực của nhiều định chế tài chính hàng đầu trên thế giới và khu vực.

Quá trình xét trao giải thưởng của tạp chí Asiamoney được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp tổng hợp đánh giá từ 2.229 phiếu bình chọn hợp lệ của 1.969 tổ chức khác nhau bao gồm các doanh nghiệp, ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty quản lý tài sản, v.v. trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ý kiến bình chọn của các đơn vị tham gia đã phản ánh rõ nét về những tổ chức tài chính theo các tiêu chí chính bao gồm: (i) Mức độ am hiểu và khả năng nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ; (ii) Chất lượng sản phẩm dịch vụ; (iii) Sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ; (iv) Sự am hiểu và khả năng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Thành công liên tiếp của BIDV tại Fixed Income Polls trong năm 2013, 2014 một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của BIDV về các sản phẩm vốn nợ tại Việt Nam. Đây là phần thưởng và sự động viên khích lệ quý báu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của BIDV. Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh vốn và tiền tệ của BIDV liên tục được nghiên cứu và mạnh dạn chuyển đổi, vận hành theo hướng chuyên môn hoá sản phẩm, đạt chuẩn mực thông lệ quốc tế. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống như kinh doanh ngoại tệ, kinh doanh tiền tệ liên ngân hàng, kinh doanh trái phiếu, BIDV còn là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng các bộ phận chuyên biệt triển khai các nghiệp vụ mới phát triển như nghiệp vụ phái sinh, tư vấn thu xếp phát hành trái phiếu doanh nghiệp và nghiên cứu phân tích nhằm hướng đến phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BIDV nhận 11 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định (Fixed Income Poll 2014)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO