Biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long gây ấn tượng với vị trí đẹp ven hồ

PV 26/07/2017 23:56

Phân khu Long Cảnh được giới chuyên gia BĐS đánh giá là phân khu sở hữu vị trí thơ mộng nhất trong 4 phân khu tại Vinhomes Thăng Long - dự án biệt thự nhà vườn tại khu Tây Hà Nội. Đặc biệt, với việc trường mầm non Vinschool cùng 1 loại các công trình tiện ích khác dự kiến khai trương vào tháng 9/2017 và hàng loạt chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, giá trị của dự án này hiện đang tăng lên nhanh chóng.

Long Cảnh – Khu biệt thự xinh đẹp nằm ven hồ

Nằm trong dự án Vinhomes Thăng Long - Khu biệt thự nhà vườn khép kín có tổng diện tích 24ha với phần lớn không gian là cây xanh, mặt nước và các tiện ích sống đẳng cấp, Long Cảnh được trông đợi với những căn biệt thự xinh đẹp trải dài theo hồ điều hòa rộng 10ha. Đây là nơi lý tưởng nhất để đón nguồn không khí trong lành từ thiên nhiên với tầm nhìn xanh mát.

Biệt thự Long Cảnh mang vẻ đẹp thơ mộng, bình yên và sang trọng nằm bên hồ rộng lớn với dáng hình uốn lượn “rồng bay” - (Hình ảnh phối cảnh minh họa).

Phân khu Long Cảnh nằm rất gần các tiện ích cao cấp như: Khu Clubhouse, đường chạy bộ ven hồ, khu thể thao ngoài trời, Vinmart+, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, vườn bốn mùa, đường đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng... Chính vì vậy, Long Cảnh đặc biệt tạo sức thu hút đối với các gia đình có con nhỏ, mong muốn có một môi trường sống tiện nghi, tốt cho việc học hành và phát triển của con cái.

Tiện ích Clubhouse với bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, thư viện… góp phần mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn thoải mái - (Hình ảnh phối cảnh minh họa).

Trường mầm non Vinschool sắp khai trương vào tháng 9 càng khiến nhiều gia đình đẩy nhanh tiến độ mua biệt thự Long Cảnh để dọn về ở ngay.

Với những người “duy mỹ”, Long Cảnh tạo được sự ấn tượng nhờ đầu tư vào thiết kế kiến trúc. Mỗi căn biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, lấy màu trắng làm chủ đạo, tạo nên sự thanh khiết, bình yên nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, phân khu Long Cảnh còn có các khu vườn xanh mát trong mỗi căn biệt thự. Đây sẽ là khoảng sân rộng rãi cho con trẻ vui đùa, gia đình cùng nhau thưởng thức tiệc BBQ cuối tuần, ông bà làm nông dân tự trồng cây ăn quả, rau sạch ngay tại vườn nhà...

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ nhân

Nhằm gia tăng thêm lợi ích cho chủ nhân của những căn biệt thự Long Cảnh, trong tháng 7 & 8/2017, Chủ đầu tư triển khai hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng từ 1,6 tỉ đồng là có thể tiếp nhận nhà ngay để thi công hoàn thiện; tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm kể từ ngày nhận bàn giao. Trong trường hợp khách hàng không nhận gói dịch vụ quản lý sẽ được khấu trừ 140.000đ/m2 diện tích đất vào giá chuyển nhượng nhà ở. Đặc biệt, khách hàng hoặc người thân khi mua 2 căn biệt thự trở lên sẽ được nhận chiết khấu 1%.

Không chỉ thế, chủ đầu tư còn mang đến nhiều lợi ích cộng hưởng khi tặng kèm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá 200 - 250 triệu đồng đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/01/2018, hoặc trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng. Chưa dừng lại ở đó, cư dân còn được miễn phí sử dụng xe buýt di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình – Trung Hòa – Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.

Theo chia sẻ của giới đầu tư, với cộng đồng cư dân đã và đang hình thành, cộng với hàng loạt tiện ích được đồng bộ, chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư, giá trị dự án Vinhomes Thăng Long hiện đang tăng lên từng ngày tại khu Tây Hà Nội. Chính vì thế, biệt thự khu Long Cảnh được xem là cơ hội cuối cùng và hấp dẫn nhất từ trước đến nay tại Vinhomes Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long gây ấn tượng với vị trí đẹp ven hồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO