‘Biệt thự trên không’ - Phong cách sống đẳng cấp của giới thượng lưu?

26/05/2017 10:11

Với tầm nhìn thoáng rộng, không gian kiến trúc độc đáo vượt lên mọi kiến trúc thông thường, những căn penthouse, sky villa tại dự án Vinhomes Skylake đang là hàng hot trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, đẳng cấp.

Đâu là điểm đến của giới thượng lưu?

Sở hữu căn penthouse hay sky villa độc đáo luôn là xu thế thời thượng của những doanh nhân thành đạt. Mới đây The Wall Street Journal đã đưa tin về một căn hộ độc nhất vô nhị thuộc sở hữu của một doanh nhân Mỹ.

Không hài lòng với chỉ một “khu vườn”, ông Michael Gerstner, một nhà đầu tư ở New York đã “mang cả công viên vào căn penthouse của mình”. Lấy cảm hứng từ công viên trên cao nổi tiếng High Line của thành phố, ông đã mua một căn duplex với giá 3,1 triệu USD, và dành hai năm để cải tạo nó thành một căn penthouse theo phong cách “đưa thiên nhiên vào trong nhà”.

Căn hộ penthouse hay sky villa không phải là mô hình bất động sản mới tại Việt Nam. Nhiều năm qua, một số chủ đầu tư đã phát triển dự án có loại hình căn hộ này. Tuy vậy, không phải dự án nào cũng phù hợp và đáp ứng được nhu cầu khắt khe của những doanh nhân thành đạt và giới siêu giàu, đặc biệt khi phải kết hợp được với phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Cuộc sống phong lưu, thời thượng

Dự án Vinhomes Skylake nằm trên đường Phạm Hùng – Hà Nội được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án có diện tích 2,3ha với 3 tòa căn hộ S1, S2, S3 và đã tạo nên cơn sốt trên thị trường khi 90% số căn hộ đã có chủ chỉ trong vòng hơn 4 tháng ra mắt. Trong đó, penthouse và sky villa là sản phẩm cao cấp nhất của dự án, được bố trí số lượng có hạn tại các tầng trên cùng của tòa căn hộ S2 và S3.

Penthouse và sky villa là sản phẩm cao cấp nhất của dự án Vinhomes Skylake, được bố trí số lượng có hạn tại các tầng trên cùng của tòa căn hộ S2 và S3.

Penthouse và sky villa của Vinhomes Skylake sở hữu tầm nhìn 360 độ không giới hạn hướng thẳng ra công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy - khuôn viên thiên nhiên mát lành “độc nhất vô nhị” rộng tới 32ha, trong đó có 19ha diện tích mặt nước, gấp 1,6 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện nay. Với trần cao từ 4m đến hơn 7m cùng cửa kính trải dài, các “biệt thự giữa tầng không” này không chỉ đem đến cảm giác thư thái mỗi ngày với ánh sáng tự nhiên và hơi thở sinh thái ngập tràn, mà còn là không gian tuyệt vời cho cuộc sống “sang chảnh” của các chủ nhân.

Các căn penthouse, sky villa Vinhomes Skylake là nơi tuyệt vời nhất để phóng tầm mắt ra xa, ôm trọn hồ nước và công viên rộng lớn, cũng như bao quát toàn cảnh khu trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Đứng trong penthouse rộng lớn, gia chủ có thể thư giãn thả hồn theo sông nước, mây trời để lấy cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Tại những vị trí cao nhất của dự án Vinhomes Skylake, các căn penthouse, sky villa là nơi tuyệt vời nhất để phóng tầm mắt ra xa, ôm trọn hồ nước và công viên rộng lớn, tiếp nối với đường chân trời xa thẳm mà hiếm nơi nào có được. Chủ nhân những căn penthouse, sky villa đẳng cấp còn có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, đem đến cuộc sống hiện đại, thời thượng nhất trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Thiết kế cầu kỳ, xa hoa, khác biệt cũng là những yếu tố khiến penthouse và sky villa Vinhomes Skylake trở thành lựa chọn lý tưởng của những con người thành đạt. Cả 2 loại hình căn hộ đều có diện tích lớn, với penthouse có diện tích dao động từ 142m2 – 233m2 còn sky villa là 265m2 – 527m2. Nhờ đó, mọi phòng chức năng và những tiện nghi hiện đại nhất đều có thể được bố trí trong căn hộ, mang đến cuộc sống thời thượng, xứng tầm chủ nhân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các chất liệu cao cấp cũng được áp dụng để thể hiện sự sang trọng, tinh tế.

Được thỏa sức sáng tạo với các thiết kế cầu kỳ, xa hoa, khác biệt cũng là yếu tố khiến penthouse và sky villa Vinhomes Skylake trở thành lựa chọn lý tưởng của những con người thành đạt.

Khẳng định phong cách sống thượng lưu đáng mong đợi, Vinhomes Skylake còn đem đến cho những chủ nhân đẳng cấp các tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo, gồm: bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi 4 mùa, vườn cây xanh, sân thể thao, sân chơi trẻ em, khu ẩm thực, bar, café, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, khu văn phòng, hệ thống an ninh và dịch vụ khách hàng 24/7…

Bể bơi tràn bờ skypool nối tiếp hồ điều hòa là 1 trong những điểm nhấn độc đáo tại Vinhomes Skylake.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Biệt thự trên không’ - Phong cách sống đẳng cấp của giới thượng lưu?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO