Biểu diễn nghệ thuật đường phố ủng hộ đồng bào miền Trung

25/10/2016 16:28

Tối 26/10, nhóm thiện nguyện Hạt Giống Tâm Hồn sẽ tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP HCM) nhằm quyên góp tiền, hiện vật để ủng hộ người 2 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Biểu diễn nghệ thuật đường phố ủng hộ đồng bào miền Trung

Nhiều nghệ sí tham gia buổi nghệ thuật đường phố vì miền Trung.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 17h, với sự tham gia của đạo diễn Tùng John, các ca sỹ Trang Nhung, Anh Khoa, Đồng Lan, nhóm Mắt Ngọc… cùng các ảo thuật gia Huỳnh Bảo Cường, Mai Đình Tới…

Theo nhà văn Trần Nhã Thụy, nhóm thiện nguyện Hạt Giống Tâm Hồn do anh, ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc nhà sách Trí Việt (First News), nhà báo Nguyễn Huy Toàn khởi xướng và đã quyên góp được khoảng 300 triệu trong thời gian qua.

Sau khi chuyển giúp người dân 100 triệu đồng ngay khi những đợt mưa bão chấm dứt, chương trình sẽ có kế hoạch tới từng hộ dân ở Hà Tĩnh bị mất tài sản, nhà cửa do thiên tai để trao tận tay những tấm lòng chia sẻ của những người ủng hộ.

Được biết, đây là lần đầu tiên có một chương trình nghệ thuật đường phố ở đường sách Nguyễn Văn Bình với sự tham gia của đông đảo các nghệ sỹ. Đặc biệt, buổi biểu diễn này lại là buổi biểu diễn quyên góp, làm nhịp cầu nối ủng hộ người dân miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biểu diễn nghệ thuật đường phố ủng hộ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO