Biểu dương 95 công nhân, lao động giỏi tỉnh An Giang

Quốc Trung 31/05/2017 17:49

Ngày 31/5, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức hội nghị biểu dương công nhân, lao động giỏi tỉnh An Giang lần thứ V, giai đoạn 2016-2017.

Tặng bằng khen cho các cá nhân, lao động giỏi tỉnh An Giang.

Theo đó, có 8 cá nhân tỉnh An Giang được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen “Lao động sáng tạo”.

UBND tỉnh An Giang cũng trao bằng khen cho 87 cá nhân trong các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong giai đoạn 2016-2017, đến từ 22 doanh nghiệp (Trong số đó có 39 cá nhân là quản đốc, phó quản đốc, tổ trưởng, tổ phó tổ sản xuất; 31 công nhân lao động sản xuất trực tiếp và 17 cá nhân là nhân viên văn phòng, đội ngũ kỹ sư ở các đơn vị, doanh nghiệp).

Đây là những công nhân lao động đã vượt qua khó khăn, dám nghĩ, dám làm, tích cực sáng tạo trong lao động sản xuất, có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh An Giang, nhất là trong các lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng.

Giai đoạn 2016-2017, công nhân, viên chức lao động trong tỉnh An Giang đã thực hiện gần 60 giải pháp, sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, công tác; tập trung vào 5 lĩnh vực chính: lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; lĩnh vực cơ khí, tự động hóa và giao thông vận tải; lĩnh vực vật liệu, hóa chất và năng lượng; lĩnh vực nông nghiệp; các giải pháp, sáng kiến về tổ chức, điều hành và lĩnh vực giáo dục.

Bên cạnh đó, còn có 31 công nhân có tay nghề cao được bình chọn đạt giải nhất tại Hội thi tay nghề giỏi do doanh nghiệp tổ chức và được đánh giá là làm ra các sản phẩm chất lượng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật so với định mức quy định và có tính thẩm mỹ cao; qua đó, góp phần làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp hàng tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thiện Phú - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang cho biết: Thời gian qua, các phong trào thi đua yêu nước do tổ chức công đoàn tỉnh An Giang phát động có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biểu dương 95 công nhân, lao động giỏi tỉnh An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO