Biểu trưng du lịch Lạng Sơn là núi Mẫu Sơn và hoa đào

Th. Anh 17/12/2021 04:19

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn vừa công bố biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch của tỉnh. Biểu trưng du lịch Lạng Sơn là hình ảnh cách điệu núi Mẫu Sơn và hoa đào, khẩu hiệu du lịch là “Ai lên xứ Lạng cùng anh...”.

Theo lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Lạng Sơn, trong đó xây dựng biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tạo ra đặc trưng, nhận dạng hình ảnh du lịch Lạng Sơn là một trong những nhiệm vụ quan trọng.

Biểu trưng là hình ảnh cách điệu của ngọn núi Mẫu Sơn hùng vĩ, trùng điệp, cùng hình ảnh hoa đào trên núi Mẫu Sơn ngày Xuân, thể hiện khát vọng, niềm tin vào tương lai tươi sáng, một “bình minh mới” đến với du lịch Lạng Sơn nói riêng và sự phát triển của Xứ Lạng nói chung.

Việc sử dụng chính thức biểu trưng, khẩu hiệu trong các sự kiện chính trị, hoạt động kinh tế, thương mại, du lịch, văn hóa, xã hội, đối ngoại góp phần không nhỏ trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, đưa du lịch Lạng Sơn đến gần hơn nữa với các nhà đầu tư và du khách trong, ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biểu trưng du lịch Lạng Sơn là núi Mẫu Sơn và hoa đào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO