Big C cam kết không tăng giá bán dịp Tết

M.Loan 15/01/2018 17:18

Là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, Tết là giai đoạn người tiêu dùng chi tiêu nhiều nhất. Đây cũng là thời điểm giá cả tự do trên thị trường có biến động lớn, đặc biệt là những loại hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu trong những ngày trước, trong và sau Tết, khiến người tiêu dùng phải tính toán kỹ lưỡng trong chi tiêu và lựa chọn nơi mua sắm hiệu quả nhất.

Big C cam kết không tăng giá bán dịp Tết

Người tiêu dùng hào hứng mua sắm Tết ở Big C khiến cho không khí Tết đã ở rất gần.

Nhằm góp phần kích cầu mua sắm và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị Big C cũng như bình ổn thị trường Tết Mậu Tuất 2018, từ nay đến hết ngày 15/2/2018 (Giao thừa 30 Tết) Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai Cam kết Khóa giá - niêm yết giá không đổi đối với 11.300 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).

Theo đó, Big C sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với 11.300 sản phẩm ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động giảm, Big C sẽ nhanh chóng điều chỉnh giá giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Big C.

Trong bối cảnh giá cả thị trường mùa mua sắm cao điểm Tết thường biến động, có khuynh hướng tăng nhiều so với các thời điểm khác trong năm, chương trình Khóa giá là một quyết định chiến lược thể hiện trách nhiệm của Hệ thống siêu thị Big C trong việc cam kết phục vụ vì lợi ích và bảo vệ quyền lợi mua sắm của người tiêu dùng.

Chương trình này không chỉ giúp khách hàng yên tâm mua sắm, đảm bảo việc chi tiêu hợp lý, tiết kiệm,… đồng thời góp phần bình ổn thị trường thông qua giá cả cố định, tăng khả năng mua sắm giúp người tiêu dùng có thể thoải mái chi tiêu và tối ưu hóa ngân sách chi tiêu của gia đình.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người tiêu dùng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, từ ngày 11/1/2018 – 24/1/2018, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi với chủ đề “Dọn nhà mới rước lộc xuân”, giảm giá đến 50% áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang... Đây là dịp đặc biệt để người tiêu dùng có thể sắm sửa các vật dụng mới cho gia đình, trang hoàng nhà cửa và tích trữ thực phẩm đón chào năm mới âm lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Big C cam kết không tăng giá bán dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO