Binh chủng Hóa học hỗ trợ phun khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

06/03/2021 06:58

Bộ Tư lệnh Binh chủng Hóa học phun khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 tại khuôn viên, khu giảng đường và ký túc xá Học viện.

Các cán bộ, chiến sĩ Binh chủng Hóa học tổ chức triển khai nhiệm vụ phun khử khuẩn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sáng ngày 5/3/2021, Bộ Tư lệnh Binh chủng Hóa học, Bộ Quốc phòng đã hỗ trợ Học viện Báo chí và Tuyên truyền phun khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 tại khuôn viên, khu giảng đường và ký túc xá Học viện. Đây là sự chuẩn bị cần thiết để Học viện đón sinh viên trở lại học tập trung từ ngày 8/3/2021.

Binh chủng Hóa học là đơn vị thực hiện chức năng quản lý nhà nước về quốc phòng trong lĩnh vực phòng chống vũ khí hạt nhân, vũ khí hóa học và vũ khí sinh học. Trong những năm qua, Binh chủng đã xử lý hiệu quả các sự cố ô nhiễm môi trường và hiện nay tích cực tham gia phòng chống dịch Covid-19. Những kết quả đó được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Việc Binh chủng Hóa học hỗ trợ Học viện Báo chí và Tuyên truyền phun khử khuẩn là hoạt động cần thiết, đem lại sự yên tâm cho sinh viên khi trở lại học tập vào ngày 8/3/2021. Theo thông báo từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Học viện, sinh viên quay trở lại trường cần thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn và biện pháp phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Dưới đây là một số hình ảnh các cán bộ, chiến sĩ Binh chủng Hóa học, Bộ Quốc phòng tiến hành phun khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền:

Cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Hóa học làm công tác chuẩn bị và kiểm tra trang thiết bị cho việc phun khử khuẩn.
Sử dụng các trang thiết bị, khí tài chuyên dụng phun hóa chất khử khuẩn phòng dịch Covid-19 tại khuôn viên Học viện.
Cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Hóa học phun khử khuẩn tại khu giảng đường và các phòng học
Cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Hóa học phun khử khuẩn tại khuôn viên ký túc xá Học viện.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Binh chủng Hóa học hỗ trợ phun khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO