Bình Định: Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của Mặt trận các cấp

Xuân Hiếu 27/12/2017 08:30

Ngày 26/12, Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Định tổ chức hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của MTTQ Việt Nam” trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, việc thực hiện Đề án trên địa bàn tỉnh bước đầu đã tạo được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức thành viên, góp phần kịp thời cung cấp thông tin tình hình đất nước, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Trung ương và địa phương đến nhân dân để hiểu và thực hiện.

Từ đó, tạo sự thống nhất về nhận thức, đồng thuận về hành động trong nhân dân và xã hội đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động của MTTQ các cấp trong toàn tỉnh.

Đại diện các hội đoàn thể, tổ chức Mặt trận các cấp đã thảo luận, trình bày tham luận làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Đề án; qua đó đề xuất những giải pháp cụ thể để tiếp tục đổi mới hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền của Mặt trận các cấp trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của Mặt trận các cấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO