Bình Dương: Bàn kế hoạch tổ chức sự kiện 'Gặp gỡ Hàn Quốc 2022'

QUỐC ĐỊNH 26/10/2022 17:00

Thông tin từ UBND tỉnh Bình Dương cho biết, vừa qua, Sở Công Thương tỉnh và Sở Ngoại vụ tỉnh đã chủ trì họp với các sở, ngành liên quan, các doanh nghiệp Hàn Quốc để triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện “Gặp gỡ Hàn Quốc 2022 - Meet Korea 2022” và chương trình đón tiếp các đoàn khách thăm và làm việc tại Bình Dương diễn ra từ ngày 10 đến 11/11.

Sự kiện này do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp Bộ Ngoại giao tổ chức. Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc. Đồng thời là dịp để tỉnh Bình Dương và các địa phương, đối tác Hàn Quốc cùng đánh giá kết quả hợp tác, phát triển trong suốt thời gian qua; phương án hợp tác trong thời gian tới; đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao kinh tế, thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc; thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, giữa Bình Dương và các địa phương của Hàn Quốc.

Tham gia sự kiện lần này có lãnh đạo Bộ Ngoại giao, lãnh đạo thành phố Daejeon, quận Gangnam-Seoul, quận Yeongdo-Busan, Hàn Quốc. Các cơ quan đại diện của Hàn Quốc tại Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh, sở, ban ngành, viện trường trong và ngoài tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Bàn kế hoạch tổ chức sự kiện 'Gặp gỡ Hàn Quốc 2022'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO