Bình Dương: Bắt giữ 3 đối tượng trộm xe bán sang Campuchia

Q. Định 05/04/2016 09:10

Ngày 4/4, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa bắt giữ các đối tượng chuyên trộm xe mô tô để bán sang biên giới Campuchia.

Các đối tượng bị bắt gồm: Lê Duy Khánh (sinh năm 1999, HKTT tại tỉnh Long An), Nguyễn Văn Thuận (sinh năm 1996, HKTT tại tỉnh Nghệ An) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (sinh năm 1995, HKTT tại tỉnh Kiên Giang) cùng tạm trú tại khu 8, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

Trước đó, vào ngày 27/3, qua công tác nắm tình hình, Công an TP Thủ Dầu Một phát hiện tại phòng trọ số 1, nhà trọ Lê Thành, thuộc khu 8, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, có 3 đối tượng có dấu hiệu trộm cắp xe môtô và cất giấu tại phòng trọ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận: Khánh và Thuận trực tiếp đi trộm xe, còn Nhung cho hai đối tượng này mượn xe để đi trộm, số tiền thu được từ việc bán xe đều được chia đều cho cả ba. Các đối tượng này đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm xe trên địa bàn TP Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát và thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương). Số xe chúng trộm được mang đến biên giới Việt Nam và Campuchia thuộc huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) bán cho đối tượng người Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Bắt giữ 3 đối tượng trộm xe bán sang Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO