Bình Dương: Công an bắt giữ vụ vận chuyển, tàng trữ khoảng 10 kg ma túy

Trung Lĩnh 11/06/2021 18:22

Chiều 11/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ nhiều đối tượng và thu giữ khoảng 10 kg ma tuý và nhiều vũ khí quân dụng.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Công an phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương làm nhiệm vụ tuần tra tại tuyến đường nằm trong khu dân cư Vĩnh Phú 1 (khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú) thì phát hiện nhiều đối tượng tập trung trong một căn nhà có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Thấy công an, nhóm này lập tức tri hô bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ được hai đối tượng liên quan, đồng thời thu giữ 2 balo và một thùng giấy.

Qua kiểm tra, công an thu giữ khoảng 10 kg ma tuý các loại, 5 khẩu súng quân dụng đã lên đạn sẵn, lựu đạn và nhiều hung khí như dao, kiếm, mã tấu.

Ma túy của các đối tượng. Ảnh: CA.
Súng quân dụng của các đối tượng đã bị công an thu giữ. Ảnh: CA.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo lực lượng công an điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định các đối tượng đã thuê căn nhà nói trên để ở và phục vụ cho việc mua bán, tàng trữ ma túy

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Công an bắt giữ vụ vận chuyển, tàng trữ khoảng 10 kg ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO