Bình Dương: Điều tra vụ hỏa hoạn khiến 5 người trong một gia đình tử vong

Quốc Định 19/08/2021 16:10

Lúc 23h đêm qua 18/8, một quán tạp hóa trên đường Trần Khánh Dư, (khu phố Thắng Lợi, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bỗng phát lửa và nhanh chóng bùng cháy dữ dội. Cảnh sát đưa 5 nạn nhân ra ngoài nhưng tất cả đều tử vong.

Quán nằm trong còn hẻm nhỏ, xung quanh có nhiều nhà dân. Do trong căn nhà chứa nhiều đồ đạc nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm các tầng nhà.

Người dân sống xung quanh hô hoán mọi người dập lửa nhưng bất thành. Ngay sau đó, hàng chục cảnh sát cứu hỏa cùng nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường ứng cứu. Khi ngọn lửa được kiểm soát, lực lượng cứu hỏa vào phía trong, phát hiện 5 nạn nhân trong căn phòng rộng khoảng 15 m2 ở trên lầu. Những nạn này lần lượt đưa ra bên ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng tất cả đều không qua khỏi.

Các nạn nhân được xác định bao gồm hai vợ chồng ông Lê Đ.A (44 tuổi), hai người con (con gái 18 tuổi, con trai 15 tuổi) và một cháu gái 20 tuổi. Bước đầu, cảnh sát xác định nguyên nhân tử vong do ngạt khói.

Toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi. Theo hàng xóm, những ngày gần đây, gia đình này thường xuyên đốt trái bồ kết để xông trong nhà.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Điều tra vụ hỏa hoạn khiến 5 người trong một gia đình tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO