Bình Dương: Hệ thống dạy lái xe ô tô 3T thành lập cơ sở mới

PV 03/04/2021 12:00

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn thuộc hệ thống đào tạo đào tạo lái xe 3T được Sở Giao thông Vận tải Bình Dương cấp phép hoạt động. Đây được xem là một trong những hệ thống đào tạo lái xe ô tô lớn nhất Việt Nam.

Xuất phát từ việc thành công với mô hình chuẩn hóa công nghệ, tiên phong là đơn vị đưa số hóa vào đào tạo lái xe ô tô, đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, giúp người học tự tin nắm vững tay lái sau khóa học trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn chiếm được sự tin cậy của người dân địa phương. Trong đó phải kể đến các Trung tâm thuộc hệ thống đào tạo lái xe 3T như: Trung tâm dạy nghề lái Sài Gòn (Đồng Nai), Trung tâm dạy nghề lái xe Dầu Khí (Vũng Tàu), Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ (Bình Thuận)... Tự tin với mô hình đào tạo chất lượng đó, ông Hồ Đình Thái Hòa, Chủ tịch HĐQT đã mở rộng đầu tư thêm cơ sở đào tạo lái xe ô tô mang tên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn đã xây dựng đầy đủ cơ sở vật chất cũng như hệ thống sân bãi tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để đi vào hoạt động. Dự kiến trong tháng 5, Trung tâm sẽ tiếp tục hoàn thành thêm 2 sân tập lái trên địa bàn tỉnh để phục vụ, đáp ứng nhu cầu người dân.

Bà Vũ Thị Phương Mai, Giám đốc Phát triển Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn cho biết: “Nhiều năm về trước, để có được một tấm bằng lái rất khó khăn, người dân phải đi rất xa mới có thể được học. Nhằm giải quyết vấn đề đó, cũng như tạo cạnh tranh để mang đến chất lượng, sự hài lòng tốt nhất cho người học. Trung tâm đã đầu tư thêm 2 sân tập lái tại TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một. Với quy mô ngày càng mở rộng, tôi tin rằng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn sẽ nhanh chóng trở thành đơn vị đứng đầu tỉnh trong lĩnh vực này”

Bên cạnh đó, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sài Gòn còn tạo ra nhiều việc làm cho cán bộ công nhân viên, giáo viên dạy lái xe trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, Trung tâm vẫn liên tục đào tạo, chào đón, tuyển dụng các nhân lực có nhu cầu trở thành Giáo viên dạy lái xe ô tô để đáp ứng quy mô, phục vụ nhu cầu học lái xe ô tô của của xã hội.

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Sài Gòn

Địa chỉ: 168 Phú Lợi, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0827 880 588 (Cẩm Vân)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Hệ thống dạy lái xe ô tô 3T thành lập cơ sở mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO