Bình Dương: Lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân Công ty TNHH Ampacs

QUỐC ĐỊNH 12/07/2021 07:22

Ngày 11/7, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh về việc, công nhân của một công ty đóng trên Khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng bỏ chạy khỏi công ty, khi phát hiện công ty nghi có ca nhiễm Covid-19.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối 10/7, tại Công ty TNHH Ampacs International, nơi có hơn 5.500 công nhân. Lúc 18h20 cùng ngày, Công an huyện Bàu Bàng nhận được thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng về 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 và có khoảng 200 công nhân được giữ lại để lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc. Tuy nhiên, số công nhân nói trên không hợp tác mà bỏ chạy ra cổng rồi xô cửa, vượt chốt bảo vệ để về nhà.

Lực lượng chức năng phối hợp bảo vệ của của KCN Bàu Bàng nhanh chóng ổn định tình hình. Công nhân đã quay trở lại khi được ngành y tế tuyên truyền, thuyết phục. Những công nhân liên quan ca nghi mắc Covid-19 thì ở lại công ty chờ kết quả xét nghiệm để có hướng xử lý tiếp theo.

Đến 1h sáng 11/7, Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng đã lấy mẫu xét nghiệm xong cho 600 công nhân ở 2 nhà xưởng liên quan đến ca nghi mắc Covid-19.

Hôm nay, ngày 12/7, cơ quan y tế sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ công nhân lao động ở công ty này. Cũng theo Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, trong ngày 10/7 trên địa bàn huyện phát hiện 2 vợ chồng ở nhà trọ qua 2 lần xét nghiệm test nhanh và xét nghiệm PCR đều có kết quả dương tính với Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân Công ty TNHH Ampacs

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO