Bình Dương: Nhóm Sailing 36 dance team giành giải nhất 'Liên hoan các nhóm nhảy'

Quốc Định 19/06/2022 16:32

Trong đêm chung kết “Liên hoan các nhóm nhảy” dành cho các thanh niên, công nhân tại Bình Dương, BTC đã trao giải Nhất cho nhóm Sailing 36 dance team.

Thông tin từ Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) ngày 19/6 cho biết, vừa tổ chức đêm chung kết “Liên hoan các nhóm nhảy” dành cho các thanh niên, công nhân trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục sôi động tại đêm chung kết.

Tại đêm chung kết diễn ra tối 18/6, các đội nhóm đã thi tài sôi nổi, hào hứng, với những tiết mục thi diễn đầy tính sáng tạo đã thu hút rất đông đảo người dân và thanh niên công nhân lao động trẻ đến tham gia.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho nhóm Sailing 36 dance team, giải Nhì cho hóm Done X (Đại học Bình Dương), giải Ba cho câu lạc bộ Erobic Như Ý và 2 giải Khuyến khích Đội Xung kích 1-2 (Đại học Thủ Dầu Một).

“Liên hoan các nhóm nhảy” thu hút đông đảo thanh niên, công nhân tại Bình Dương tham gia.

Chương trình “Sân chơi đường phố” được tổ chức định kỳ vào lúc 18h và kết thúc vào 21h thứ Bảy hàng tuần tại Công viên thành phố mới Bình Dương.

Thời gian tới, chương trình tiếp tục được triển khai, người dân sinh sống trên địa bàn có thể đến thưởng thức và cổ vũ cho chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Nhóm Sailing 36 dance team giành giải nhất 'Liên hoan các nhóm nhảy'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO