Bình Dương tăng cường hợp tác về văn hóa, kinh tế với Hàn Quốc

Quốc Định 25/02/2022 18:27

Lễ hội văn hóa và nội dung Hàn Quốc tại Bình Dương năm 2022 ổ chức ngày 25/2 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh.

Lễ hội văn hóa và nội dung Hàn Quốc tại Bình Dương năm 2022 là sự kiện quan trọng trong chuỗi các sự kiện, các hoạt động giữa tỉnh Bình Dương với các địa phương; các đối tác Hàn Quốc hướng đến kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc sau 30 năm thiết lập.

Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám Đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương nhấn mạnh như vậy tại Lễ hội văn hóa và nội dung Hàn Quốc tại Bình Dương năm 2022.

Sự kiện do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTCBD) và Tổ chức phát triển văn hóa nội dung Hàn Quốc (KOCCA) tổ chức ngày 25/2 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh.

Lễ cắt băng khai mạc Lễ hội văn hóa và nội dung Hàn Quốc tại Bình Dương năm 2022.

Trong dịp này, nhiều chương trình trải nghiệm văn hóa và nội dung sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 25 đến 27/2/2022) cũng như ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa cơ quan sáng tạo nội dung Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) và WTCBD trong việc thúc đẩy các hoạt động triển lãm văn hóa, hội nghị trao đổi văn hóa, các buổi biểu diễn KPOP và các hoạt động sự kiện khác.

Ngoài ra, các bên còn lên kế hoạch cùng tổ chức các sự kiện hàng năm để thúc đẩy công nghiệp phát triển nội dung tại tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược công nghiệp phát triển nội dung tại tỉnh Bình Dương.

Ông Quảng Văn Viết Cương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công Ty Becamex IDC chia sẻ, để đáp ứng yêu cầu mới, tỉnh Bình Dương và Becamex IDC đang tiếp tục xây dựng hệ sinh thái kiểu mới, thúc đẩy phát triển khoa học kỹ thuật, đổi mới sáng tạo và đặc biệt nhắm tới phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch, giải trí, các hoạt động tài chính nhằm thu hẹp khoảng cách giữa thương mại dịch vụ và công nghiệp trong cơ cấu kinh tế của mình. Trong thời gian qua, Becamex IDC đã hợp tác với đối tác COEX để cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế tại WTCBD.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương tăng cường hợp tác về văn hóa, kinh tế với Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO