Bình Dương: Thanh niên giả vờ mua nhẫn vàng rồi cướp giữa ban ngày

Trung Lĩnh 12/05/2021 11:42

Ngày 12/5, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương xử lý một nam thanh niên đến cửa hàng mua nhẫn vàng rồi giả đeo vào tay để chụp ảnh sau đó chạy ra xe để tẩu thoát nhưng bị con chủ tiệm đuổi theo bắt giữ.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cướp xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 11/5 tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, đường X1, khu phố 3 phường An Phú, TP Thuận An. Theo chủ tiệm vàng cho hay, thời điểm trên có một vị khách đi xe máy đến tiệm vàng để hỏi mua nhẫn.

Lúc này, con trai của chủ tiệm ra bán chiếc nhẫn gần 2 chỉ cho đối tượng. Khi đó, đối tượng xin đeo vào tay để chụp ảnh lại thì chủ tiệm vàng không đồng ý.

Nhân lúc sơ hở, kẻ này đã chạy ra ngoài xe máy đang nổ máy sẵn để tẩu thoát. Con trai chủ tiệm đã lao từ trong nhà ra ngoài và đạp đổ xe của đối tượng nên kẻ này không lấy được xe mà chạy bộ.

Giấy tờ tùy thân và xe máy của đối tượng. Ảnh: TL

Con trai chủ tiệm vàng đã hô hoán và đuổi theo, cùng với sự hỗ trợ của người dân. Đối tượng đã bị bắt khi chạy bộ được một đoạn không xa.

Đối tượng sau đó được đưa về công an phường để lấy lời khai. Tại đây, đối tượng khai tên Trương Hoàng Phúc (20 tuổi, quê Kiên Giang).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Thanh niên giả vờ mua nhẫn vàng rồi cướp giữa ban ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO