Bình Dương: Xe cấp cứu cháy rụi trong đêm

Quang Trung 17/09/2022 10:58

Nguồn tin của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết Online cho biết, ngày 17/9, cơ quan chức năng phường Đồng Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy chiếc xe cấp cứu.

Trước đó, khoảng 23h đêm 16/9, người dân phát hiện một chiếc xe cấp cứu đang đậu trên vỉa hè đường Nguyễn Hữu Cảnh (đối diện công viên Nguyễn Hữu Cảnh) phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Ngay khi phát hiện vụ cháy, một số hộ dân đã tìm cách dập lửa và báo cho lực lượng chữa cháy. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát nhanh, nên người dân không thể dập tắt được đám cháy.

Khoảng 10 phút sau, cảnh sát PCCC&CHCN của công an thành phố Dĩ An đến hiện trường dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, chiếc xe gần như bị cháy rụi hoàn toàn.

Chiếc xe cấp cứu bị cháy rụi.

Được biết, đây là chiếc xe của một người tên Liêm (ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh) làm dịch vụ cấp cứu tư nhân. Anh Liêm hiện ở trọ gần khu vực chiếc xe bị cháy nhưng do không có bãi đậu xe nên anh phải đậu tạm vỉa hè nhiều tháng nay. Hiện cơ quan chức năng phường Đông Hòa đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Xe cấp cứu cháy rụi trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO