Bình Dương: Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong nhà trọ

Theo Dantri 10/04/2018 10:40

Khi cánh cửa phòng trọ được mở, mọi người bàng hoàng phát hiện ông T. nằm bất động trên nền nhà và đã tử vong.

Bình Dương: Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong nhà trọ

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ.

Sáng 10/4, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trần Văn T. (SN 1986, quê tỉnh Thanh Hoá, tạm trú tại một nhà trên đường An Phú 26 (khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối ngày 9/4, bạn của anh T. gọi điện thoại để đến chơi nhưng không thấy anh T. trả lời. Thấy kì lạ nên người này liền qua phòng trọ anh T. để kiểm tra thì thấy cửa khóa trái. Nhìn qua khe cửa thì thấy bạn đang nằm bất động nên gọi chủ trọ đến phá cửa. Khi cánh cửa phòng trọ được mở, mọi người bàng hoàng phát hiện ông T. nằm bất động trên nền nhà và đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T. Theo những hàng xóm, nạn nhân sống một mình và mới chuyển đến phòng trọ trên được 5 ngày thì xảy ra sự việc trên.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc anh Quách V.T. (SN 1992, ngụ tỉnh Hậu Giang) được hàng xóm phát hiện nằm gục trong phòng trọ, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Theo đó, vào chiều ngày 7/4 anh Lê Hoàng H. (SN 1978, quê Đồng Tháp) ở trọ tại phòng số 13 (khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) đi ra ngoài đổ rác thì thấy cửa trọ số 4 của anh T. không đóng.

Anh H. nhìn vào bên trong thì thấy anh T. đang nằm bất động trên vũng máu liền hốt hoảng tri hô những người xung quanh hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời sự việc cũng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Được biết, T. sinh sống cùng với vợ là chị Phan Thị Ngọc N. (SN 1992, ngụ tỉnh Trà Vinh), hiện nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương và còn hôn mê.

Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ hai vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong nhà trọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO