Bình Phước: Hai chú cháu tử vong thương tâm dưới giếng sâu

Theo TTXVN 07/12/2019 11:44

Anh Lê Công Chải phát hiện cháu nhỏ 6 tuổi bị rơi xuống giếng, ngay lập tức nhảy xuống để cứu cháu nhưng không may cả hai đều tử vong.

Sáng 7/12, ông Trương Phước Thành, Chủ tịch UBND phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khiến hai chú cháu bị tử vong dưới giếng sâu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 6/12, anh Lê Công Chải (25 tuổi, ngụ khu phố 7, phường Long Phước) đang ở nhà thì phát hiện cháu nhỏ Lê Nguyễn Bảo Minh (6 tuổi) đang chơi đùa xung quanh giếng sâu xây trong nhà. Cháu Minh bất ngờ giẫm lên miệng giếng được đậy sơ sài bằng bìa các tông và bị rơi xuống giếng.

Quá hốt hoảng và không giữ được bình tĩnh, người chú chỉ kịp truy hô và ngay lập tức nhảy xuống giếng để cứu cháu Minh.

Cùng lúc, người dân đã gọi điện báo 114, chính quyền địa phương đến hỗ trợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước đã điều động hai xe chuyên dụng cùng 12 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tham gia cứu hộ.

Giếng nước được người dân xây trong nhà có chiều sâu khoảng 25-30 m, phần trên miệng dưới được thu nhỏ lại với đường kính khoảng 60 cm, mực nước dưới giếng sâu khoảng 3-4 m. Do vậy, công tác cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn vì miệng dưới nhỏ, thiếu không khí.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, cháu Minh được các lực lượng trục vớt lên và đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Phước Long cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.

Người chú được các lực lượng trục vớt lên sau đó nhưng cũng đã tử vong.

Đến sáng 7/12, đại diện chính quyền địa phương vẫn đang có mặt tại gia đình để chia buồn và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Phước: Hai chú cháu tử vong thương tâm dưới giếng sâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO