Bình Thuận: Cứu ngư dân bị xuất huyết não trên biển

Xuân Hiếu 23/08/2021 17:43

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận cho biết, vào lúc 9h sáng 23/8, Đồn Biên phòng Hòa Minh nhận được tin báo một ngư dân bị nạn trên biển trong tình trạng nguy kịch tại khu vực biển cách Gành Son, xã Chí Công (huyệnTuy Phong) khoảng 1 hải lý.

Khu vực bờ biển xã Chí Công nơi ngư dân gặp nạn.

Ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị đã cử lực lượng sử dụng cano của Trạm Kiểm ngư huyện Tuy Phong để ra hiện trường xử lý.

Khi ra tới hiện trường, thì phát hiện nạn nhân là ông Đặng Văn Tèo (55 tuổi), trú tại khu phố Minh Tân 2, Phan Rí Cửa, trong tình trạng nguy kịch.

Ngay lập tức lực lượng cứu nạn đã đưa nạn nhân vào bờ biển xã Chí Công. Đồng thời, thông báo cho người nhà và địa phương phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình vào lúc 11h cùng ngày.

Tại đây, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình chẩn đoán nạn nhân bị xuất huyết não, đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, lực lượng cứu nạn củng được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ, hạn chế tiếp xúc gần và khử khuẩn khi vào bờ để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Cứu ngư dân bị xuất huyết não trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO