Bình Thuận: Thăm hỏi, tặng quà cho 15 gia đình nạn nhân bị chìm tàu cá trên biển

Xuân Hiếu 26/07/2022 14:26

Tối 25/7, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan (NN&PTNT) cùng đoàn công tác đã đến tỉnh Bình Thuận thăm hỏi, tặng quà cho 15 gia đình nạn nhân bị chìm tàu trên biển ngày vào ngày 10/7 vừa qua.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong thắp nhang tại các gia đình có thuyền viên tử vong.

Đi với đoàn có; ông Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận; ông Lê Tuấn Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cùng lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã đến viếng, thắp nhang tại 6 gia đình có thuyền viên bị tử vong trên biển.

Tại các nơi đến thăm, Bộ trưởng Lê Minh Hoan và lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã gửi lời chia buồn sâu sắc với thân nhân các thuyền viên bị tử vong, động viên tinh thần người thân, mong các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định trong cuộc sống.

Đồng thời đoàn củng đến thăm 9 thuyền viên may mắn sống sót trở về, Lãnh đạo Bộ NN&PTNT cùng lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các ngư dân, chia sẻ may mắn với các thuyền viên đã vượt qua mọi khó khăn, hoạn nạn để trở về với gia đình, mong muốn các thuyền viên sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục vươn khơi, bám biển.

Đoàn công tác thăm hỏi thân nhân các gia đình.

Được biết, trong chuyến thăm 15 gia đình bị nạn trên biển, Bộ NN&PTNT đã trao hỗ trợ mỗi hộ mỗi gia đình 5 triệu đồng; Hội nghề cá Việt Nam hộ trợ mỗi gia đình có người tử vong 3 triệu đồng, gia đình các thuyền viên còn sống sót 1 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty TNHH Hải Nam và Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam, mỗi đơn vị đều hộ trợ các gia đình có người tử vong 7 triệu đồng, và ngư dân sống sót 3 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Thăm hỏi, tặng quà cho 15 gia đình nạn nhân bị chìm tàu cá trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO