Bình Thuận: Trao học bổng 'Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông'

Xuân Hiếu 13/05/2022 16:20

Ngày 13/5, Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam và Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, tổ chức lễ trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nổi đau tai nạn giao thông” cho con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi lễ, Quỹ Toyota Việt Nam đã trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” cho 9 em học sinh, bao gồm hỗ trợ học phí, sách giáo khoa và phí sinh hoạt trong thời gian 5 năm với tổng giá trị 405 triệu đồng.

Được biết, chương trình “Vòng tay nhân ái” được Quỹ Toyota Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia triển khai từ năm 2017 đến nay, nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ nỗi đau và mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho các gia đình nạn nhân, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Quỹ Toyota Việt Nam mong muốn thông qua chương trình này nhằm giúp các em thiếu nhi là con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Thuận vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Trao học bổng 'Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO