Bố bé gái người Việt bị giết ở Nhật Bản: Chúng tôi chờ đợi quá lâu

Theo VOV 28/09/2017 10:30

Bố của bé L.T.N.L. cho biết, lịch trình xử án chưa có, đồng thời bày tỏ mong muốn vụ án sớm được đưa ra xét xử vì gia đình đã chờ đợi quá lâu.


Lễ cầu siêu cho bé N.L. tại Nhật Bản.

Tháng 3 vừa qua, bé L.T.N.L., 9 tuổi, học sinh lớp 3 tiểu học tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba đã bị bắt cóc khi đang trên đường tới trường và sau đó bị giết hại. Người ta tìm thấy thi thể em ở gần mương thoát nước ở thành phố Abiko.

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, khi đó là Hội trưởng hội phụ huynh khối phố của trường tiểu học của bé L. và đã khởi tố vụ án, NHK đưa tin.

Anh Lê Anh Hào, Cha của bé L., đã tới nơi tìm thấy thi thể con gái, mang theo những thứ mà sinh thời bé L. ưa thích, để thắp hương cầu nguyện cho con gái. Anh nói: "Nửa năm qua là quá dài. Tôi luôn nhớ tới những nơi con gái tôi đã đi, tới những điều con gái đã làm trước khi cháu mất. Mong sao cho cháu sớm siêu thoát".

"Lịch trình xử án chưa có, nhưng tôi mong sao vụ án sớm được đưa ra xét xử. Chúng tôi chờ đợi quá lâu rồi", anh Hào mong mỏi.

Nhân dịp này, tại buổi lễ Vu Lan tại Chùa Nisshin Kutsu, do Hội Phật Tử Việt Nam tại Nhật Bản đã được tổ chức không chỉ cầu siêu bạt độ cho thế giới vạn linh, cho chư hương linh trong cộng đồng người Việt nam không may bị mất tại Nhật Bản, mà còn cầu siêu cho cháu N.L..

Báo Sankei-một trong những tờ báo lớn của Nhật Bản đã đăng tin về đại lễ cầu siêu Vu Lan trong đó có cầu siêu cho bé N.L..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bố bé gái người Việt bị giết ở Nhật Bản: Chúng tôi chờ đợi quá lâu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO