Bộ CHQS tỉnh Ninh Bình tiếp nhận, cách ly 68 công dân trở về từ Mỹ

Đình Minh 12/08/2020 21:11

Trong ngày 12/8, Bộ CHQS tỉnh Ninh Bình phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tiếp nhận, thực hiện cách ly tập trung 68 công dân Việt Nam trở về từ Mỹ tại Trung đoàn 855.

68 công dân trở về tại Mỹ được kiểm tra trước khi đưa vào khu cách ly tập trung. Ảnh: H.Tâm.

Ngay sau khi tiếp nhận, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cùng lực lượng quân y Bộ CHQS đã phun thuốc khử khuẩn toàn bộ người, hành lý và phương tiện đồng thời làm thủ tục kê khai y tế, hành trình di chuyển, kiểm tra thân nhiệt, tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với 68 công dân để xác định phân loại những người có khả năng bị lây nhiễm cao, kịp thời phát hiện chuyển đến cơ sở y tế điều trị, cách ly theo dõi.

Được biết, số công dân này đang sinh sống và học tập tại Mỹ, vừa trở về nước từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh). Trong đó có 32 nam và 36 nữ, bao gồm cả người già và trẻ nhỏ.

Trong thời gian thực hiện cách ly, các công dân được chăm sóc chu đáo, thăm khám sức khỏe chặt chẽ hàng ngày và bảo đảm đầy đủ các chế độ, tiêu chuẩn, vật chất y tế phòng, chống dịch theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ CHQS tỉnh Ninh Bình tiếp nhận, cách ly 68 công dân trở về từ Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO