Bộ Kế hoạch và Đầu tư có thêm một tân Thứ trưởng

PV 31/01/2019 11:09

Ông Nguyễn Đức Trung, Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng và đô thị, Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư có thêm một tân Thứ trưởng

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao quyết định cho ông Nguyễn Đức Trung. (Nguồn: VGP).

Chiều 30/1, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Theo đó, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Đức Trung, Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng và đô thị, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Như vậy, với việc bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Trung, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư gồm có: Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và 5 Thứ trưởng: Nguyễn Văn Trung, Nguyễn Văn Hiếu, Vũ Đại Thắng, Lê Quang Mạnh, Nguyễn Đức Trung.

Ông Nguyễn Đức Trung sinh năm 1974, quê quán tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa, trình độ chuyên môn Thạc sĩ Kinh tế.

Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Nguyễn Đức Trung đã kinh qua các vị trí công tác: Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kinh tế địa phương và lãnh thổ, Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng và đô thị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Kế hoạch và Đầu tư có thêm một tân Thứ trưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO