Bộ Nông nghiệp khen thưởng tập thể, cá nhân vì phối hợp tổ chức tốt APEC

Gianh Lam 10/01/2018 17:26

Ngày 10/1, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT; Lê Quốc Doanh đã đến trao bằng khen của Bộ NN&PTNT; cho các tập thể và cá nhân của TP Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức Tuần lễ an ninh lương thực APEC 2017.

Bộ Nông nghiệp khen thưởng tập thể, cá nhân vì phối hợp tổ chức tốt APEC

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá cao các cấp lãnh đạo, sở ban ngành, đoàn thể của thành phố Cần Thơ đã làm rất tốt công tác tổ chức Tuần lễ an ninh lương thực APEC diễn ra từ ngày 18 đến 25/8/2017.

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh cho rằng ngoài sự chỉ đạo của Trung ương, có sự đóng góp, hỗ trợ rất lớn của thành phố Cần Thơ với sự vào cuộc rất nhịp nhàng, chặt chẽ, mọi khâu đều được thành phố chuẩn bị và tổ chức thực hiện rất tốt, từ đón tiếp, an toàn, vệ sinh cho đến công tác tình nguyện viên…, không để xảy ra sơ suất, đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp đối với bạn bè quốc tế, góp phần quan trọng vào sự thành công chung của APEC Việt Nam 2017.

Bộ Nông nghiệp khen thưởng tập thể, cá nhân vì phối hợp tổ chức tốt APEC - 1

Thay mặt Bộ NN&PTNT, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT cho 11 tập thể và 4 cá nhân của thành phố Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Nông nghiệp khen thưởng tập thể, cá nhân vì phối hợp tổ chức tốt APEC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO