‘Bỏ ống chung’ vì miền Trung yêu thương

Quốc Định 28/11/2017 16:50

Ngày 28/11, tại TP Hồ Chí Minh, Hội đồng bảo trợ TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (VCRC) công bố chương trình “Tiết kiệm vì miền Trung yêu thương”.

Thực hiện quyên góp ủng hộ trẻ em vùng lũ các tỉnh miền Trung tại buổi công bố chương trình.

Chương trình có mục tiêu quyên góp 2 tỷ đồng để mua 10.000 bộ quần áo mới tặng trẻ em vùng lũ đón Tết tại 3 tỉnh miền Trung (Quảng Nam, Khánh Hòa, Phú Yên) chịu thiệt hại nặng do bão lũ vừa qua.

Theo đó, cộng đồng và doanh nghiệp sẽ chung tay quyên góp giúp đỡ các em nhỏ bằng cách cùng tiết kiệm góp tiền vào nhóm “Tiết kiệm vì miền Trung yêu thương” trên ứng dụng "Tiết kiệm nhóm".

Điểm mới của hoạt động quyên góp này đó là thông qua việc tham gia “Bỏ ống chung” trong ứng dụng Tiết kiệm nhóm, mỗi nhà hảo tâm khi đăng ký thông tin trên ứng dụng sẽ liên kết với tài khoản ngân hàng của mình, mọi số tiền quyên góp sẽ được trừ thẳng vào tài khoản ngân hàng đã được đăng ký trên ứng dụng.

Mọi kinh phí quyên góp sẽ được quy đổi là 1 chiếc áo, 2 chiếc áo, hoặc nhiều chiếc áo tùy vào khả năng và tấm lòng của người góp. Chi tiết số tiền góp cùng danh sách nhà hảo tâm sẽ được hiển thị rõ ràng, minh bạch trên ứng dụng, giúp cộng đồng dễ dàng theo dõi và chia sẻ. Ngoài ra, các nhóm bạn hoặc thành viên trong gia đình có thể tự mở nhóm để quyên góp cho các em.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi, Phó chủ tịch thường trực VCRC chia sẻ “Việc ra mắt chương trình “Tiết kiệm vì miền Trung yêu thương” là một điểm nhấn đặc biệt trong các cách thức kêu gọi hỗ trợ cho đồng bào bị thiên tai lũ lụt. Sự minh bạch với cơ chế theo dõi và giám sát rõ ràng sẽ giúp nhiều nhà hảo tâm có cơ hội chia sẻ hỗ trợ nhiều người khó khăn hơn”.

Mọi tấm lòng có thể tham gia quyên góp ngay bằng cách:

Bước 1: Tải ứng dụng Tiết kiệm ngóm tại link: http://tietkiemnhom.com/install

Bước 2: Vào nhóm có tên “Tiết kiệm vì miền Trung yêu thương” để góp tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Bỏ ống chung’ vì miền Trung yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO