Bộ Quốc phòng xây tặng trường học cho huyện biên giới tỉnh Long An

Thành Luân 15/10/2017 17:27

Ngày 15/10, tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 - Bộ Quốc phòng đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Trường THCS Mỹ Quý Tây cho UBND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.


Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo tỉnh Long An trao quà cho các em học sinh trường THCS Mỹ Quý Tây. (Ảnh: Hồng Phúc).

Dự lễ có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ông Phạm Văn Rạnh, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng các tướng lĩnh Binh đoàn 16.

Công trình trường học được hoàn thành sau hơn 4 tháng thi công. Đây là công trình được Bộ tư lệnh Binh đoàn 16 - Bộ Quốc phòng đầu tư xây dựng, sửa chữa gồm: khu nhà 2 tầng 1 trệt, 1 lầu được xây mới trên diện tích 315 mét vuông với 6 phòng học và phòng chức năng cho giáo viên, với tổng kinh phí là 8,1 tỷ đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi được đóng góp từ toàn thể cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên và người lao động Binh đoàn.

Xã Mỹ Quý Tây là xã vùng biên giới của tỉnh Long An còn gặp rất nhiều khó khăn, công trình Trường THCS Mỹ Quý Tây được xây mới khang trang kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và nâng cao chất lượng học tập, làm việc cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh tại nơi đây.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Binh đoàn 16 và tỉnh Long An đã trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học trường THCS Mỹ Quý Tây 20 xe đạp trị giá 30 triệu đồng.

Đây là món quà, tình cảm, sự nghĩa tình của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên Binh đoàn 16 - Bộ Quốc phòng và là tấm lòng của anh bộ đội Cụ Hồ với nhân dân vùng biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Quốc phòng xây tặng trường học cho huyện biên giới tỉnh Long An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO