Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mong con trai giữ sạch lưới

Theo Vietnamplus 29/08/2018 15:06

Không khí cổ vũ cho Đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 đang nóng lên từng giờ.

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mong con trai giữ sạch lưới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại buổi tập luyện. (Ảnh: TTXVN).

Tại nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, từ sáng 29/8, gia đình thủ thành này đã chuẩn bị mọi thứ để mời hàng xóm, bạn bè đến cổ vũ cho đội tuyển.

Ông Bùi Văn Khánh, bố thủ môn Tiến Dũng chia sẻ, từ vòng 1/16 được truyền trực tiếp trên ti vi, ông và người thân, bạn bè có thể cổ vũ cho đội tuyển. Xem trận gặp đội Syria, ông rất tự hào về Đội tuyển Việt Nam và Bùi Tiến Dũng.

Trong sáng 29/8, gia đình ông đã làm cơm để mời hàng xóm, bà con, bạn bè trước giờ bóng lăn cũng như chuẩn bị một màn hình lớn để chuẩn bị xem trận bán kết.

Nói về trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc, ông Khánh cho biết, ông hy vọng toàn đội thi đấu tốt, thực hiện mọi chỉ đạo chiến thuật của huấn luyện viên cũng như mong đợi cho toàn đội sẽ chiến thắng. Ông Khánh mong muốn con trai sẽ thi đấu tự tin, vững vàng, không để lọt lưới bởi Dũng đã giữ sạch lưới 5 trận.

Không chỉ tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng, khắp cả nước, triệu triệu người đang hào hứng trong không khí cổ vũ cho Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tại Trường Đại học Hồng Đức, Đoàn trường tổ chức một màn hình lớn tại sân trường để cho học sinh, sinh viên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của nhà trường cổ vũ cho Đội Olympic Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mong con trai giữ sạch lưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO