Bỏ thuốc chuột vào nồi cháo gà định đầu độc mẹ

Nguyễn Tuấn Anh - T.K. 14/06/2016 17:36

Ngày 14/6, tại trụ sở UBND xã Thuận An, huyện Đắk Mil, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Huấn (18 tuổi), trú tại xã Thuận Hà (Đắk Song) về tội giết người.

Bị cáo Trần Văn Huấn.

Theo cáo trạng, Huấn có tình cảm yêu đương nam nữ với một cô gái cùng huyện Đắk Song. Nhưng vì tuổi còn nhỏ nên Huấn bị mẹ ruột là bà Trần Thị Loan (56 tuổi) ngăn cản.

Chiều ngày 7/3, bà Loan nấu cháo gà và nhờ Huấn trông nồi cháo đang nấu trên bếp. Nghĩ lại việc bị mẹ ngăn cấm yêu đương nên Huấn cố tình lấy thuốc chuột bỏ vào nồi cháo để đầu độc mẹ mình.

Trong khi lấy cháo để ăn bà Loan phát hiện nồi cháo có màu xanh đen bốc mùi tanh, tiếc nồi cháo gà bà vớt mấy miếng thịt gà ăn, còn lại thì đem đổ cho chó và mèo.

Sau khi ăn, bà Loan liên tục có triệu chứng nôn mửa.

Sáng ngày 8/3, bà Loan tiếp tục nôn và phát hiện 1 con chó bị chết, nghi ngờ con trai bỏ thuốc độc hãm hại mình, bà Loan đã trình báo với cơ quan chức năng.

Qua điều tra, Huấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình. Bà loan đã làm đơn bãi nại và nhiều lần xin Hội đồng xét xử giảm hình phạt cho bị cáo.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Huấn 9 năm tù giam về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bỏ thuốc chuột vào nồi cháo gà định đầu độc mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO