Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến được trao chức danh Giáo sư thỉnh giảng ĐH Oxford

Thu Hương 11/03/2017 08:00

Sáng 10/3, tại Bộ Y tế đã diễn ra lễ trao chức danh Giáo sư thỉnh giảng nhiệm kỳ 2 của ĐH Oxford, Vương quốc Anh cho Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam Nguyễn Thị Kim Tiến với thời hạn 5 năm (2016-2021).

Tại buổi lễ, ngài Gilies Lever, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Anh tại Việt Nam nhấn mạnh: Việc trao chức danh Giáo sư thỉnh giảng nhiệm kỳ 2 cho Bộ trưởng Nguyền Thị Kim Tiến là sự ghi nhận những đóng góp quan trọng của Bộ trưởng trong quá trình hợp tác nghiên cứu khoa học trên cương vị là Viện trưởng Viện Pasteur TP HCM trong những năm trước đây.

Đặc biệt trên cương vị hiện nay, Bộ trưởng rất coi trọng việc mở rộng tăng cường hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ với ĐH Oxford và các trường ĐH, các trung tâm y tế quốc tế khác trên thế giới.

Ngài Giles cũng nhấn mạnh việc trao chức danh Giáo sư thỉnh giảng cho Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến là điểm nhấn trong hợp tác giữa hai quốc gia-đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Vương quốc Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến được trao chức danh Giáo sư thỉnh giảng ĐH Oxford

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO