Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: 'Tôi sẽ cố gắng hơn nữa sau đợt lấy phiếu'

Theo VOV 25/10/2018 20:00

Qua đợt lấy phiếu lần này tôi cố gắng làm tốt hơn nữa để đáp ứng được nguyện vọng của cử tri và Quốc hội.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: 'Tôi sẽ cố gắng hơn nữa sau đợt lấy phiếu'

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ chi sẻ điều này khi trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, ngay sau khi kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV được công bố, chiều 25/10.

Ông Phùng Xuân Nhạ là người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất trong đợt lấy phiếu tín nhiệm lần này.

Nhấn mạnh giáo dục luôn liên quan đến mọi người, mọi nhà, được xã hội quan tâm, ông Phùng Xuân Nhạ cho rằng, có những vấn đề không chỉ trong một sớm một chiều giải quyết được mà phải có thời gian.

“Vừa rồi, tôi cũng như ngành rất nỗ lực, có một số việc có kết quả, một số việc cần có thời gian. Qua đợt lấy phiếu lần này tôi cố gắng làm tốt hơn nữa để đáp ứng được nguyện vọng của cử tri và Quốc hội” – người đứng đầu ngành Giáo dục nói.

Ông Phùng Xuân Nhạ cũng không nghĩ mình thiệt thòi khi lấy phiếu vì là người đứng đầu ngành này. Bởi, ngành nào cũng có vấn đề riêng. Tuy nhiên, giáo dục có phần nhạy cảm hơn thì bản thân người đứng đầu phải cố gắng hơn để làm sao giải quyết dần.

“Cùng với thầy cô và cả hệ thống chính trị, đặc biệt với phụ huynh và nhân dân để làm sao đạt kết quả tốt nhất” – ông Phùng Xuân Nhạ cho biết.

Về vấn đề tham mưu đề xuất với Chính phủ những chính sách trong ngành, như lương của nhà giáo, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT nhấn mạnh, có nhiều vấn đề mà riêng ngành Giáo dục không thể giải quyết được nếu không có sự vào cuộc của các bộ ngành và địa phương.

Vấn đề giáo viên chẳng hạn, thừa thiếu thì Bộ phụ trách về quy chuẩn, đào tạo còn địa phương thì phụ trách vấn đề về biên chế.

“Tới đây nếu phối hợp tốt thì sẽ giải quyết được những vấn đề đó” – người đứng đầu ngành Giáo dục khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: 'Tôi sẽ cố gắng hơn nữa sau đợt lấy phiếu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO