Bộ Tư pháp đối thoại với hơn 1.000 Giám đốc doanh nghiệp

Q.Đ. 24/09/2015 22:53

(ĐĐK)Chiều 24/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình Vietnam CEO Forum 2015 với chủ để CEO 3.0- Khởi đầu sứ mệnh- Tư duy 90 hay 600? Chương trình do Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM phối hợp với các câu lạc bộ doanh nghiệp tổ chức. Đến dự có ông Hà Hùng Cường- Bộ trưởng Bộ Tư pháp cùng hơn 20 diễn giả và hơn 1.000 CEO trong và ngoài nước.

Tại đây, các đại biểu đã “mổ xẻ” các chủ đề nóng về những thuận lợi và khó khăn khi Việt Nam chính thức gia nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN vào cuối năm nay và sẽ tham gia TPP trong tương lai gần.

Lần đầu tiên, Bộ trưởng Hà Hùng Cường và các nhà hoạch định chính sách đã có phần đối thoại trực tiếp và tham gia thảo luận những vấn đề nóng liên quan đến các “luật chơi”, mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt trước khi gia nhập một sân chơi mới.

Bộ trưởng Hà Hùng Cường nhắn gửi với CEO Việt Nam: Để vượt qua những thách thức và hội nhập thành công với không chỉ tư duy phục vụ 90 triệu dân Việt Nam, mà còn phải là tư duy phục vụ cho hơn 600 triệu dân ASEAN và tầm nhìn toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Tư pháp đối thoại với hơn 1.000 Giám đốc doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO