'Bộ tứ sông Hồng' tái ngộ khán giả

Minh Sơn 14/09/2016 08:35

Vào tối ngày 30/9, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ tái ngộ nhạc sĩ Nguyễn Cường, Phó Đức Phương và Dương Thụ - “bộ tứ sông Hồng” lừng lẫy một thời trong đêm nhạc “Hà Trần hát Trần Tiến”.

“Hà Trần hát Trần Tiến”.

Theo đó, “Hà Trần hát Trần Tiến” cũng là đêm nhạc mở màn đánh dấu sự trở lại của chuỗi chương trình nghệ thuật “In the spotlight”. Theo nhạc sĩ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật của chương trình chia sẻ: “Cách đây tròn 4 năm, chúng tôi cũng đã từng tổ chức chương trình Trần Tiến “In the spotlight” với sự tham gia của nhiều ca sĩ. Còn lần này thì chỉ có Hà Trần. Đối với tôi, việc quyết định thực hiện một đêm nhạc Trần Tiến lần thứ hai chắc chắn là thách thức lớn”.

Cũng theo nhạc sĩ Hồng Kiên hứa hẹn mang đến cho khán giả vẫn không được tiết lộ, nằm trong vòng “bí mật chưa thể nói” để tạo sự hấp dẫn cho khán giả. Êkíp sản xuất chỉ tiết lộ rằng, lần này liveshow sẽ khắc họa chân dung của nhạc sĩ Trần Tiến chân thực, đa dạng với các mảng ca khúc phong phú. Ngoài ra, chương trình sẽ còn có sự tham gia của nhiều khách mời bí mật khác nhằm mang lại những bất ngờ cho những người yêu nhạc Trần Tiến.

Bên cạnh đó, trong live concert lần này, nhạc sĩ Trần Tiến cũng sẽ cho ra mắt cuốn sách “Ngẫu hứng Trần Tiến”. Cuốn sách bao gồm 27 khúc ngẫu hứng văn xuôi, được nhạc sĩ viết về những kỷ niệm buồn vui, những cảm xúc và trải nghiệm khó quên, những thăng trầm sóng gió trong suốt cuộc đời mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bộ tứ sông Hồng' tái ngộ khán giả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO