Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe

Hoàng Minh Ảnh: Ali Bùi 18/03/2016 19:17

Cựu Đại sứ du lịch, tân Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam xuất hiện giản dị mà xinh đẹp, sang trọng tại quê hương Vũng Tàu của cô trong Lễ khai màn chặng đua cuối cùng giải đua xe đạp quốc tế Bình Dương mở rộng tranh cúp Biwase 2016.

Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe

Diện quần jeans, áo màu hồng phấn ngắn tay, đi giày snecker khoẻ mạnh, Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp rạng rỡ và sự tích cực trong việc theo sát các diễn biến, động viên các vận động viên đua xe đạp nữ kịp thời trong chặng đua cuối cùng. Sau 8 ngày diễn ra cuộc đua, với lộ trình dài 830km, các cua rơ nữ đã đi qua nhiều tỉnh, thành khác nhau với nhiều loại địa hình. Chặng đua cuối cùng có lộ trình dài 114 km khá trùng hợp khi xuất phát tại bờ biển của Thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, là nơi Lý Nhã Kỳ sinh ra và lớn lên, chính vì vậy, cô đã đặc biệt có mặt để cổ động tinh thần vận động viên. Với cuộc đua, sự xuất hiện của tân Phó chủ tịch quê Vũng Tàu giống như sự kết thúc đẹp cho cuộc đua, với riêng Lý Nhã Kỳ, cô mong muốn sự có mặt của mình sẽ góp phần quảng bá thêm hình ảnh quê hương Vũng Tàu của mình.

Trước chặng đua, Lý Nhã Kỳ cũng đã cùng lãnh đạo các Sở, ban ngành, ban tổ chức trao giải cho các vận động viên thắng cuộc ở chặng thi đấu trước và động viên các vận động viên ở chặng cuối, tiếp thêm khí thế cho các vận động viên trên cung đường cuối cùng.

Tại chặng cuối, Lý Nhã Kỳ đã cùng Lãnh đạo Sở thể dục thể thao Bình Dương tiếp tục nhận nhiệm vụ phất cờ lệnh mở chặng. Sau đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiếp tục ngồi mô tô dẫn đoàn, sát bên đoàn đua cổ động các vận động viên thi đấu suốt chặng đua tại Tp Vũng Tàu. Sự xuất hiện của một bóng “áo hồng” xinh đẹp trên chiếc mô tô thể thao dẫn đoàn tại cuộc đua đã thu hút không ít sự quan tâm của người dân cũng như tạo sự phấn chấn cho những người tham gia. Với tư cách là Phó chủ tịch nữ, hành động này cũng được xem là lời động viên sâu sắc nhất từ Tân phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao đối với các cua rơ nữ. Lý Nhã Kỳ cũng theo đoàn đua di chuyển từ Vũng Tàu về Bình Dương để trao giải chung cuộc.

Suốt những ngày vừa qua, tuy không liên tục tham gia các chặng đua, nhưng Lý Nhã Kỳ đã dõi theo tỉ mỉ diễn biến, các hoạt động của cuộc đua cũng như vấn đề sức khoẻ của các cua rơ. Ngoài khâm phục ý chí, sự nỗ lực của các vận động viên, Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ cô xót xa khi nhìn thấy các vận động viên bị ngã trên đường đua, trầy xước, thậm chí chấn thương nhưng vẫn rất kiên cường tiếp tục thi đấu. Ngay sau Lễ trao giải chung kết giải đấu tại Bình Dương, Lý Nhã Kỳ đã dành thời gian thăm hỏi, trò chuyện và chia sẻ cùng các vận động viên, cô đặc biệt trò chuyện động viên nhiều hơn đến nữ vận động viên Nhật Bản bị thương ở tay phải bó bột ở chặng trước đó. Các nữ vận động viên đã rất cảm kích với tình cảm của Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam. “Bóng hồng” duy nhất trong Ban lãnh đạo Liên đoàn cũng liên tục nhận được đề nghị chụp hình kỷ niệm cùng các vận động viên. Các nữ vận động viên cũng đã “động viên ngược” lại Tân phó chủ tịch rằng họ biết đây là nhiệm vụ vất vả, bởi bộ môn xe đạp mô tô thể thao là bộ môn khắc nghiệt, nên họ hy vọng Lý Nhã Kỳ cũng sẽ có nhiều nhiệt huyết, sự kiên cường để cùng lãnh đạo Liên đoàn có nhiều chương trình, hành động thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển của bộ môn này của Việt Nam.

Một số hình ảnh của Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam – Lý Nhã Kỳ tại giải đua xe đạp quốc tế Bình Dương mở rộng tranh cúp Biwase 2016

Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe - 1

Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe - 2

Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe - 3

Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe - 4

Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe - 5

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bỏ váy áo bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ 'giản dị' cầm cờ tổ chức đua xe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO