Bộ Xây dựng tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ, PV Báo Đại Đoàn Kết

M.Loan 05/01/2017 13:20

Sáng 5/1, Báo Đại Đoàn Kết đã vinh dự đón đoàn công tác của Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Đỗ Đức Duy thay mặt lãnh đạo Bộ dẫn đầu tới thăm và chúc mừng Báo Cứu Quốc - Đại Đoàn Kết nhân dịp kỷ niệm 75 năm Báo ra số đầu tiên.

Phát biểu trước các đảng viên; lãnh đạo các ban, đơn vị và lãnh đạo các Văn phòng thường trú của Báo Đại Đoàn Kết, Thứ trưởng Đỗ Đức Duy chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên cơ quan Báo nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập.

Cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Báo Cứu Quốc - Đại Đoàn Kết; một trong những tờ báo lớn được ra đời từ rất sớm của nền báo chí cách mạng Việt Nam, Thứ trưởng Đỗ Đức Duy cho rằng, suốt chiều dài lịch sử của tờ báo, Báo Cứu Quốc - Đại Đoàn Kết đã luôn ở tuyến đầu xung kích, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước hôm nay.

Riêng với những đóng góp cho công tác của ngành xây dựng, “Báo Đại Đoàn Kết đã có nhiều bài viết tuyên truyền chính sách pháp luật trong lĩnh vực xây dựng nói chung và đặc biệt, tờ báo cũng có những tiếng nói phản biện chính sách rất hữu ích, mang tính xây dựng đóng góp cho ngành xây dựng” - Thứ trưởng Đỗ Đức Duy đánh giá.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết nhân 75 năm thành lập.

Cảm ơn những tình cảm chân thành của lãnh đạo Bộ Xây dựng dành cho tập thể cán bộ, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, Nhà báo, Nhà thơ Hồng Thanh Quang, Tổng Biên tập nhấn mạnh: Với tôn chỉ mục đích, với bề dầy truyền thống 75 năm của Báo Cứu Quốc - Đại Đoàn Kết, tờ báo đã và sẽ luôn góp tiếng nói trung thực, khách quan và xây dựng cho các chính sách của Đảng, Nhà nước nói chung và Bộ Xây dựng nói riêng.

“Đại Đoàn Kết với tâm thế là tờ báo Mặt trận sẽ kết nối; giúp người dân hiểu được chính sách của Đảng, Nhà nước và mang tiếng nói của nhân dân đến với các cơ quan, ban ngành trong đó có Bộ Xây dựng” - Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang nói.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã ký Quyết định số 01/QĐ-BXD ngày 3 tháng 1 năm 2017 tặng Bằng khen của Bộ Xây dựng cho tập thể Báo Đại Đoàn Kết vì “đã có đóng góp tích cực cho công tác thông tin truyền thông ngành xây dựng” và ký Quyết định số 02/QĐ-BXD ngày 3 tháng 1 năm 2017 tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng” cho Nhà báo - Nhà thơ Đặng Hồng Quang (Hồng Thanh Quang) - Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Phạm Hồng Hà, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy đã trao Bằng khen cho tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Đại Đoàn Kết và Kỷ niệm chương cho Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Xây dựng tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ, PV Báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO