Bộ Y tế đề nghị điều tra kẻ hành hung bác sĩ

D. Toàn 14/07/2017 22:19

Ngày 14/7, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) có công văn số 944/KCB-QLCL gửi Giám đốc Sở Y tế Bắc Giang về thông tin phản ánh trên báo chí ngày 13/7 liên quan đến BS Nguyễn Văn Long - khoa Ngoại Bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Giang bị tấn công khi đang cấp cứu người bệnh.

Công văn đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên tổ chức thăm hỏi động viên, quan tâm công tác điều trị phục hồi sức khoẻ và tâm lý cho bác sĩ của bệnh viện bị hành hung; Phối hợp với cơ quan Công an địa phương điều tra làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với nhóm đối tượng trong vụ việc trên; Đồng thời rà soát, chấn chỉnh công tác an ninh, trật tự tại bệnh viện bảo đảm an toàn cho nhân viên y tế khi cấp cứu, khám chữa bệnh cho người bệnh tại các điểm nóng trong bệnh viện.

Trước đó, sáng 12/7, bác sĩ Nguyễn Văn Long trong lúc đang khâu vết thương cho một bệnh nhân có vết thương ở mắt cá thì bị một đối tượng lấy chiếc máy đo huyết áp đập vào đầu khiến vị bác sĩ này bị chảy máu vùng đầu. Ngay sau đó, bác sĩ Long được đưa vào phòng để sơ cứu và khâu vết thương, còn một bác sĩ khác thì tiếp tục xử lý vết thương cho bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Y tế đề nghị điều tra kẻ hành hung bác sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO