Bộ Y tế đề nghị xử lý trường hợp người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ ở Bắc Kạn

B. Thủy 03/04/2018 22:09

Ngày 3/4, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh Nguyễn Trọng Khoa cho biết, Cục vừa có công văn gửi Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn đề nghị xử lý trường hợp bác sỹ bị người nhà bệnh nhân hành hung tại BVĐK Bắc Kạn.

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn chỉ đạo BVĐK tỉnh Bắc Kạn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của địa phương điều tra làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với người đã hành hung nhân viên y tế trong vụ việc trên. Lãnh đạo Bệnh viện trấn an tinh thần nhân viên Y tế tại khoa Nội tổng hợp và nhân viên toàn BVĐK tỉnh Bắc Kạn giúp yên tâm công tác.

Trước đó, chiều ngày 31/3, tại khoa Nội tổng hợp BVĐK Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, các bác sĩ và điều dưỡng viên trong ca trực đã bị một người đàn ông lăng mạ và hành hung.

Theo bác sĩ Trịnh Đình Cương - Trưởng khoa Nội tổng hợp BVĐK Bắc Kạn, hơn 14h cùng ngày, bệnh nhân nữ tên là L.T.H.T. (35 tuổi, trú tại phường sông Cầu, TP Bắc Kạn) nhập viện. Ngay sau đó, bệnh nhân được đưa vào Khoa Nội tổng hợp, được các bác sỹ thăm khám, chuẩn đoán và thực hiện đầy đủ các quy trình để bệnh nhân nhập viện điều trị.

Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành các bước cần thiết để lên phác đồ điều trị, sau đó bệnh nhân kêu đau và tê tay. Chồng của bệnh nhân này đã tức tốc gọi các bác sĩ, điều dưỡng viên của ca trực và to tiếng lăng mạ, đánh một nữ bác sĩ và một điều dưỡng của ca trực. Sự việc xảy ra có nhiều bệnh nhân đang điều trị tại khoa chứng kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Y tế đề nghị xử lý trường hợp người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ ở Bắc Kạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO