Bộ Y tế lan tỏa thông điệp 5K bằng nhiều thứ tiếng

H.L 19/05/2021 16:56

Ngoài Infographic Thông điệp 5K bằng tiếng Việt, Bộ Y tế đã phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam xây dựng, phát triển sang các thứ tiếng: tiếng Khmer, Anh, Pháp, Trung, Nga, Tây Ban Nha.

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 (từ ngày 27/4/2021) vẫn đang diễn biến phức tạp, số người mắc mới chưa chịu dừng lại. Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế kêu gọi mỗi người dân Việt Nam tiếp tục lan tỏa và thực hiện thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” để quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Thông điệp 5K bằng tiếng Việt.

Thông điệp 5K đã trở thành thông điệp quen thuộc được toàn xã hội hưởng ứng, chia sẻ trong thời gian qua. Nhiều ý tưởng sáng tạo như: những bức tranh 5K, đồng dao 5K, thơ 5K, bài hát 5K… xuất hiện khắp nơi trên các mạng xã hội Facebook, TikTok, YouTube, góp phần truyền thông hiệu quả thông điệp 5K.

Tiếng Anh.

Đến nay, ngoài Infographic Thông điệp 5K bằng tiếng Việt, Bộ Y tế đã phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam xây dựng, phát triển sang các thứ tiếng: tiếng Khmer, Anh, Pháp, Trung, Nga, Tây Ban Nha nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận và quảng bá sâu rộng hơn nữa thông điệp 5K đến với cộng đồng, góp phần sớm ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

Tiếng Nga.
Tiếng Khmer.
Tiếng Pháp.

Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, Việt Nam tiếp tục nỗ lực không ngừng để đẩy lùi đại dịch Covid-19. Vì vậy, hơn lúc nào hết chúng ta cần tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả, cần tiếp tục lan tỏa và thực hiện tốt Thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y” tế để giữ an toàn cho bản thân và xã hội trước đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Y tế lan tỏa thông điệp 5K bằng nhiều thứ tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO