Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong đồng bào DTTS

T.H. 09/07/2017 06:55

Uỷ ban MTTQ huyện Tây Giang (Quảng Nam) phối hợp với Phòng Dân tộc huyện và Ban Dân tộc tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức lớp Tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho 70 người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).

Tại lớp tập huấn, các học viên được thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trong 6 tháng đầu năm và những định hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 của tỉnh, huyện; thông tin về các chính sách mới của Đảng, Chính phủ được thực hiện trong thời gian hiện nay và thời gian tớ đối với Người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS.

Đặc biệt các Báo cáo viên đã truyền đạt các kỹ năng nắm bắt tình hình, thông tin tại cơ sở, khu dân cư; các kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân vùng đồng bào DTTS thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và xây dựng khối đoàn kết toàn dân.

Những năm qua huyện Tây Giang luôn có những chính sách quan tâm thiết thực tới đời sống của người dân, đặc biệt là đồng bào DTTS. Qua đó, huyện thực hiện tốt công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; hình thành ba vùng phát triển kinh tế - xã hội, giảm tỷ lệ hộ nghèo bình quân hằng năm 6%”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong đồng bào DTTS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO