Bồi dưỡng nghiệp vụ về người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Lan Hương 13/07/2022 15:18

Trong 2 ngày (12-13/7), Cục Quản lý lao động ngoài nước phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức lao động xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ về người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng cho cán bộ doanh nghiệp hoạt động dịch vụ tại Hà Nội.

Tham dự tập huấn có 229 học viên là cán bộ các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Khóa tập huấn đã tổ chức được 5 lớp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với tổng số 567 học viên.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, lớp tập huấn tập trung cung cấp thông tin cập nhật về chính sách, quy định mới của Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (Luật số 69/2020/QH14) và các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật, thông tin về thị trường lao động ngoài nước và chính sách tiếp nhận lao động của các quốc gia/vùng lãnh thổ tiếp nhận lao động Việt Nam, đồng thời chia sẻ, trao đổi và giải đáp những vấn đề doanh nghiệp dịch vụ đang vướng mắc trong triển khai các hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồi dưỡng nghiệp vụ về người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO